Khách Hàng - Doanh Nghiệp, Hợp Tác Cùng Phát Triển
Click để xem bìa sau

Khách Hàng - Doanh Nghiệp, Hợp Tác Cùng Phát Triển

Tác giả: Vũ Thu Phương
Khách Hàng - Doanh Nghiệp, Hợp Tác Cùng Phát Triển Lượt xem: 182 người
Khách Hàng - Doanh Nghiệp, Hợp Tác Cùng Phát Triển 0 Vote

Sự xuất hiện nhiều khách hàng với trình độ, nhận thức cao (Khách hàng thông thái) là lời kêu gọi hành động gửi đến các doanh nghiệp đang thiết lập hoặc duy trì lợi thế cạnh tranh. Điều đó lý giải tạo sao doanh nghiệp và khách hàng đều gắng hết sức thu thập kinh nghiệm thực tế, từ đó tạo ra và tối ưu hoá những khách hàng có khả năng tự phục vụ. “Khách hàng thông thái” đòi hỏi giá trị từ sản phẩm nhiều nhất và đồng thời cũng mang lại cho doanh nghiệp lợi nhuận cao nhất. Như vậy, đòi hỏi của khách hàng thông thái càng hợp lý bao nhiêu thì giá trị vòng đời sản phẩm càng kéo dài bấy nhiêu.

Không khách hàng nào muốn “phá bỏ”sản phẩm mình đã mua! Khi cố tình phá “tanh bành” một sản phẩm đến mức làm phế liệu, điều đó có nghĩa những giá trị “có thể lãng phí” của hàng hoá đó đang mất dần! Kinh nghiệm cho thấy, khách hàng không hề thích thú khi mua một chiếc xe BMW mới coóng, sau đó cố ý tông nó vào tường. Họ chẳng thấy làm vui thay vì mất 5 phút nướng gói bắp nhưng thực tế phải mất 30 phút và kết quả là những hạt bắp đen thui! Đó không phải là bản chất của khách hàng cố tình quẳng tờ báo vào máy xén cỏ hay máy thổi tuyết chỉ để thấy những tờ giấy ấy chạy qua băng chuyền như thế nào.

Nên nhớ, khách hàng chỉ “vung ” tiền cho hàng hóa họ mua hay dịch vụ họ sử dụng. Họ cũng đầu tư   thời gian để có được kiến thức và kỹ năng mà hàng hoá hay dịch vụ đòi hỏi. Xã hội đã khiến khách hàng phải nỗ lực để không thất bại bởi họ sợ sẽ phải đối diện những hậu quả tiêu cực và khó khăn. Thất bại lúc nào cũng không tốt! Nó gây ra mâu thuẫn trong tâm lý khách hàng, cảm giác đó làm cho chúng ta phải thầm nghĩ: “Ôi!” hay “tôi không nghĩ mình lại thích cái này”. Khách hàng muốn tránh cảm giác đó. Thay vào đó, họ muốn hành động thật đúng đắn, đạt được sự hoàn hảo và thấy được giá trị mà họ mong đợi từ hàng hoá, dịch vụ. Giá cao không phải là vấn đề. Làm cho khách hàng đạt được sự hoàn hảo là điểm then chốt trong những nỗ lực mà doanh nghiệp để tạo nên khách hàng trung thành.

Mục lục:

Chương 1: Sự xuất hiện của khách hàng thông thái

Chương 2: Mô hình mới cho trải nghiệm của khách hàng

Chương 3: Khởi điểm của mô hình hợp tác khách hàng – doanh nghiệp

Chương 4: Khám phá giá trị tiềm ẩn

Chương 5: Phát triển tầm nhìn

Chương 6: Đơn giản hoá việc tiếp cận (khách hàng)

Chương 7: Cấu trúc của động cơ thúc đẩy

Chương 8: Thúc đẩy khả năng chuyên môn

Chương 9: Xác định hướng tiếp nhận thông tin

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Vũ Thu Phương
Nhà xuất bản Nxb Thống kê
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 418.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 400
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét