Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy
Click để xem bìa sau

Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy

Tác giả: Allan Dib
Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy Lượt xem: 242 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Kế Hoạch Marketing Trên Một-Trang-Giấy 0 Vote

NHỮNG CHỈ DẪN DỄ HIỂU NHẤT CHO MỘT KẾ HOẠCH MARKETING THÔNG MINH

“Nếu gánh xiếc đang tới thị trấn và bạn vẽ một tấm biển ghi “Gánh xiếc sẽ biểu diễn tối thứ Bảy”, đó là quảng cáo (advertising).

Nếu bạn đặt một tấm biển trên lưng con voi và cưỡi nó đi trong thị trấn, đó là yếu tố thúc đẩy bán hàng (promotion).

Nếu chú voi đó đi ngang vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).

Và nếu bạn khiến cho thị trường cười về nó, đó là quan hệ công chúng (PR).

Nếu người dân của thị trấn tới rạp, bạn đưa họ đi tham quan các phòng giải trí, giới thiệu sự vui nhộn ở đây khi họ tiêu tiền trong các phòng xiếc đó, trả lời những câu hỏi và sau cùng họ bỏ tiền tới rạp, đó là bán hàng (sales).

Và nếu như bạn lên kế hoạch cho mọi thứ, đó là chiến lược marketing.”

Đây là cách Allan Dib định nghĩa về Marketing, đơn giản như 9 ô vuông xếp thành ba hàng mà ông gọi là kế hoạch Marketing trên một-trang-giấy – thứ đã, đang và sẽ thay đổi số phận của hàng triệu doanh nghiệp. 

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Allan Dib
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 396.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 336
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét