Thương Mại Điện Tử - Tái bản 09/10/2010
Thương mại điện tử đang ngày một chiếm ưu thế trong các quan hệ trực tiếp giữa doanh nghiệp, người tiêu dùng và chính phủ. Thông qua môi trường kỹ thuật thông tin được tiến hành một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không bị hạn chế bởi các yếu tố: Thời gian, không gian, địa điểm, thanh toán... Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà các kế hoạch xây dựng cổng giao dịch điện tử, siêu thị được các doanh nghiệp, tổ chức coi trọng và cho đây là một bước phát triển có tính khả thi cao.
Nội dung cuốn sách gồm 6 chương:
Tổng quan về thương mại điện tử
Cở sơ phát triển thương mại điện tử
Các hình thức giao dịch trong thương mại điện tử
Thanh toán điện tử
Xây dựng giải pháp thương mại điện tử và Doanh nghiệp Việt Nam với thương mại điện tử
Trân trọng giới thiệu.
Xem thêmTác giả | Nguyễn Hoài Anh , Ao Thu Hoài |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Thông tin & truyền thông |
Nhà phát hành | Quang Minh |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 330.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 343 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét