Sự Mê Hoặc

Sự Mê Hoặc

Tác giả: Guy Kawasaki
Sự Mê Hoặc Lượt xem: 346 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
Sự Mê Hoặc 0 Vote

Sự Mê Hoặc - Nghệ Thuật Tạo Dựng Một Doanh Nghiệp Đầy Sức Cuốn Hút

"Cuốn sách của Guy Kawasaki mô tả tầm quan trọng của niềm tin vào một ý tưởng sẽ tạo ra điều gì đó thực sự độc đáo. Tiềm năng của một ý tưởng sáng tạo có thể làm thay đổi thị trường và nhìn nhận của khách hàng là rất lớn. Cuốn sách này giới thiệu một nguồn tri thức khổng lồ để giúp các doanh nghiệp khai thác tiềm năng ấy."

- Richard Branson, Nhà sáng lập của Virgin Group

"Chuyên luận xuất sắc nhất về mối quan hệ nhân sự kể từ khi Dale Carnegie viết cuốn How to Win Friends and Influence People (Đắc Nhân Tâm)."

- Michael Gartenberg, Giám đốc nghiên cứu Gartner

"Không có gì quan trọng hơn đối với các doanh nhân bằng việc mê hoặc khách hàng của họ và Guy Kawasaki đã diễn giải chi tiết cách làm điều này."

- Jane Applegate, Chuyên gia quản lý doanh nghiệp nhỏ, tác giả cuốn sách 201 Great Ideas for Your Small Business

"Cuốn sách nói về cách tìm thấy châu báu từ trái tim và khối óc cũng như cách trở thành một người làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực quan trọng của đời sống."

- Tiến sĩ Phil Zimbardo, Giáo sư danh dự ngành tâm lý học, Đại học Stanford

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Guy Kawasaki
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Nhà phát hành Văn Lang
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 352.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13.5 x 21 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 304
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét