Phụ Nữ Mang Thai - Mỗi Ngày Đọc Một Trang - Tái bản 11/08/2008

Phụ Nữ Mang Thai - Mỗi Ngày Đọc Một Trang - Tái bản 11/08/2008

Tác giả: Minh Huyền
Phụ Nữ Mang Thai - Mỗi Ngày Đọc Một Trang - Tái bản 11/08/2008 Lượt xem: 214 người
Sách Chuyên Ngành, Sách Y Học, Sách hay cho mẹ bầu
Phụ Nữ Mang Thai - Mỗi Ngày Đọc Một Trang - Tái bản 11/08/2008 0 Vote

Mang thai và sinh đẻ là thiên chức của những người phụ nữ, đó cũng là việc mà mỗi người phải hết sức cố gắng để hòan thành. Song không ít người do chưa trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về thai nghén nên xảy ra những điều ngoài mong đợi trong quá trình mang thai và sinh con. Có thể nói rằng thời kỳ mang thai là giai đoạn đáng nhớ nhất trong cuộc đời người phụ nữ, với biết bao lo toan xen lẫn niềm hạnh phúc về đứa con trong tương lai. Thật thú vị trong giây phút lần đầu tiên bạn biết được những dấu hiệu mình sắp có em bé. Bạn sẽ có 9 tháng phía trước để lên kế hoạch, tưởng tượng ra bao điều. Cảm nhận đôi bàn chân nhỏ bé đang đạp trong bụng mình…

Là người làm cha, làm mẹ ai cũng muốn đứa con yêu, “hòn ngọc quý” của mình khi sinh ra được khỏe mạnh, thông minh, ngoan ngoãn. Thế nhưng, đó không phải là việc dễ dàng, để có được điều này, tất cả đều phải được chuẩn bị chu đáo ngay từ khi có ý định mang thai và sinh con. Trong những năm gần đây, y học hiện đại đã có những bước tiến nhảy vọt và đã thành công trên các mặt như: giảm các ca đẻ khác thường, sinh đẻ không đau, rút ngắn thời gian đẻ… So với trước đây, tỉ lệ sinh đẻ thuận lợi đã nâng cao một cách rõ rệt.

Tuy nhiên, bên cạnh đó tư chất bẩm sinh lại vô cùng quan trọng, tương tự như việc chọn loại giống tốt trong trồng trọt nhằm đặt nền móng cho việc bồi dưỡng tốt đời sau. Muốn có con khi mới sinh ra được tốt thì việc bảo vệ thai, dưỡng thai của người mẹ là hết sức quan trọng giống như việc chăm nom vun xới sau khi hạt giống đã nảy mầm. Vì thế, ngay từ bây giờ, các ông bố, bà mẹ hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về việc mang thai và sinh con. Có một đứa con thông minh, khỏe mạnh là niềm tự hào của bất kỳ người cha, người mẹ nào. Sự chuẩn bị chu đáo cẩn thận của các bạn trước khi chào đón một thành viên mới trong gia đình sẽ đem lại cho các bạn niềm tự hào ấy. Cuốn sách này sẽ giúp bạn thực hiện được ước muốn của mình.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Minh Huyền
Nhà xuất bản Nxb Văn hóa Thông tin
Nhà phát hành Minh Lâm
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 370.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 300
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét