Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Và Tiếp Thị (Dành Cho Chủ Doanh Nghiệp)
Có lẽ tài chính là chức năng quan trọng nhất trong bất kỳ tổ chức nào, và sự hiểu biết về các số liệu cơ bản và các báo cáo tài chính là điều then chốt đối với việc quản lý thành công một công ty. Phần “Tìm hiểu các tài khoản” sẽ cho bạn thấy cách để nắm vững ngôn ngữ tài chính, cho phép bạn đóng góp hiệu quả hơn về toàn bộ hoạt động kinh doanh và cải thiện các kỹ năng lãnh đạo của bạn. Chương này giải thích rõ ràng cách mở các tài khoản và cho bạn thấy cách khám phá sự phong phú thông tin về hoạt động tài chính trong tổ chức của riêng bạn hoặc tổ chức của một đối thủ cạnh tranh. Được kèm theo với các lời gợi ý hữu ích, các thủ thuật, và các phần nghiên cứu tình huống thực tế, và lời khuyên cũng như thông tin thực tiễn, chương này cung cấp một sự hướng dẫn cần thiết đối với việc sử dụng và hiểu được một tập hợp các tài khoản.
Sách này được tổng hợp và biên soạn nhằm cung cấp những kiến thức căn bản nhất về quản lý tài chánh và tiếp thị cho các chủ doanh nghiệp.
Sách gồm 7 chương, trình bày các vấn đề cơ bản mà chủ một doanh nghiệp cần biết như tạo lập nguồn vốn, cách theo dõi các dòng luân chuyển của đồng tiền, cách lập kế hoạch hoạt động của doanh nghiệp sao cho thu hút được vốn đầu tư, các phương pháp tiếp thị để quảng bá hoạt động và sản phẩm của một doanh nghiệp, v.v.
Mục lục:
Lời nói đâu
Chương 1. Giới thiệu chung về hoạt động tài chính
Bài 1. Tìm hiểu các nội dung cơ bản
Bài 2. Làm chủ các tài khoản
Bài 3. Tìm hiểu dự thảo ngân sách
Bài 4. Chuẩn bị dự thảo ngân sách
Chương 2. Quản lý tài chình hiệu quả ở các công ty - xí nghiệp
Bài 1. Nắm vững tiền tệ lưu động
Bài 2. Quản lý ngân sách tiền tệ
Bài 3. Các kỹ thuật để tránh thâm hụt tiền
Chương 3. Chuẩn bị và lập kế hoạch tài chính
Bài 1. Chuẩn bị tốt các kế hoạch tài chính
Bài 2. Phân tích các tỉ số tài chính
Chương 4. Chuẩn bị tốt cho kế hoạch kinh doanh
Bài 1. Tầm quan trọng của việc lập kế hoạch kinh doanh
Bài 2. Các điểm quan trọng để trình bày một kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Bài 3. “5 chữ C trong tín dụng”
Bài 4. Nhận xét chính trong kế hoạch kinh doanh
Chương 5. Tìm hiểu các loại vốn và giải quyết nguồn tài chính để công ty hoạt động
Bài 1. Các loại vốn cần có cho doanh nghiệp
Bài 2. Các nguồn vốn vay
Chương 6. Chiến lược tiếp thị và định giá
Bài 1. Những vấn đề cơ bản của một kế hoạch tiếp thị
Bài 2. Các phương tiện quảng cáo truyền thông
Bài 3. Chiến lược định giá sản phẩm
Chương 7. Thương mại điện tử
Bài 1. Khái quát về kinh doanh trên mạng
Mục lục
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Nguyễn Quốc Tòng |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Thanh Hóa |
Nhà phát hành | Nhân Văn |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 300.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14x20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 328 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét