50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng (Nhà Doanh Nghiệp Cần Biết) - Tái bản 07/07/2007
Lượt xem: 235 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Paul R. Timm Paul R. Timm Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả 50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng (Nhà Doanh Nghiệp Cần Biết):
Khi thành công của công ty gắn liền với khách hàng, có cả tin tốt và tin xấu. Trước tiên là tin xấu:
Một cơ sở kinh doanh trung bình sẽ mất đi 30% khách hàng của mình trong năm nay - vì phục vụ khách hàng kém
Một khách hàng giận dữ có thể khiến cho 55 khách hàng khác ngưng việc buôn bán với bạn. Việc mất đi chỉ một khách hàng có thể làm cho cơ sở kinh doanh của bạn mất đi một số tiền lớn.
Bây giờ là tin tốt:
50 Ý Tưởng Tối Ưu Để Giữ Lấy Khách Hàng là câu trả lời cho bất cứ ai muốn giữ cho khách hàng vui vẻ - và quay trở lại. Đọc nó nhanh thôi.
Bạn có thể đọc xong cuốn sách này trong khoảng thời gian ít hơn so với thời gian bạn cần để xử lý khiếu nại của khách hàng. Cuốn sách bao gồm những đề xuất thiết thực và phù hợp mà bạn có thể thực hiện ngay, ví dụ như làm thế nào để:
Chuyển khách hàng giận dữ thành khách hàng lâu năm
Tránh phải chi phí cho việc thay thế khách hàng
Làm ngôi giận những khách hàng khó tính
Đào tạo nhân viên trở thành những người phục vụ khách hàng giỏi nhất
Dù cho chúng ta gọi họ là khách hàng, quan khách, những người đang điều trị y học, hàng khách, sinh viên hay thủ tướng, tất cả chúng ta đều phải thoả mãn những nhu cầu của ai đó trong công việc hàng ngày của chúng ta. " 50 ý tưởng tối ưu " là cuốn sách cần phải đọc dù bạn là một công nhân có trách nhiệm cao, một viên chức chính phủ, một giám đốc hay là người chủ doanh nghiệp lớn hoặc nhỏ. Cuốn sách này nói về những lợi ích sẽ đạt được khi bạn phục vụ khách hàng tốt. Những mẹo cơ bản này rất dễ áp dụng và chúng sẽ đem lại kết quả tốt.
Nếu bạn là người hoạt động trong lĩnh vực kinh tế thì lúc nào bạn cũng có khách hàng của mình, nhiệm vụ của bạn là luôn phải thu hút khách hàng, làm cho họ hài lòng và bảo vệ họ. Những ý tưởng được trình bày trong sách hy vọng sẽ giúp bạn thành công hơn.
Mục lục:
Phần 1:
Dịch vụ: Bí quyết dẫn đến thành công
Ai là khách hàng của bạn và họ có thể làm gì cho bạn?
Tin tốt và tin xấu
Cái giá đáng sợ của việc làm mất khách hàng
Việc mất khách hàng có thể đồng nghĩa với mất việc làm như thế nào?
..........
Phần 2:
Những ý tưởng tối ưu mà ai cũng có thể áp dụng
Đi tới một khởi đầu tốt đẹp
Chào hỏi họ như những vị khách
Nói với khách hàng bằng ánh mắt
Mỉm cười
Phá bầu không khí lạnh nhạt
Hãy để khách hàng làm điều gì đó
Theo dõi các hình thức bên ngoài và cách ăn mặc của cá nhân bạn
...........
Phần 3:
Những ý tưởng tối ưu mà các giám đốc có thể áp dụng
Bày tỏ thái độ quan tâm
Để mọi người cùng tham gia vào việc lập ra một ý tưởng chủ đạo
Khen thưởng cho những hành động đúng
Đào tạo và củng cố kỹ năng cho nhân viên
...........
Phần 4:
Những ý tưởng tối ưu mà người bán hàng có thể áp dụng
Tạo sự thoã mãn và lòng trung thành của khách hàng
Duy trì quan hệ khách hàng sau khi bán
Hỏi ý kiến
.....
Phần 5:
Tóm tắt ý tưởng tối ưu
Phần bổ sung
Biến đổi những ý định tốt thành chiến lược khách hàng khả thi
Mời các bạn đón đọc.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Paul R. Timm |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Thành phố Hồ Chí Minh |
Nhà phát hành | Nhân Văn |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 160.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14x20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 132 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét