4 Phong Cách Bán Hàng - Vì sao họ thành công và làm thế nào để họ thành công? Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với tất cả những ai đang và sẽ chọn bán hàng làm sự nghiệp cho mình. Đó là những khắc họa tuyệt vời và rất rõ ràng về bốn phong cách bán hàng. Bạn thuộc phong cách bán hàng nào và bạn phải hành xử như thế nào khi thuộc kiểu đó? Cuốn sách sẽ buộc bạn phải tự đánh giá: Bạn là ai, bạn đang ở đâu, và bạn cần phải làm gì để thành công trong sự nghiệp bán hàng của mình. Nếu bạn chưa hiểu mình là ai, điều gì thúc đẩy bạn, và bạn có thể làm gì để vượt qua những giới hạn của bản thân thì những thủ thuật gì cần cho bạn lúc này? Hãy đọc cuốn sách này và khai phá tối đa những tiềm năng của chính mình. 4 Phong Cách Bán Hàng chỉ ra những đặc điểm, tính cách tiêu biểu của 4 kiểu ngừơi bán hàng, tại sao và như thế nào lại có những người bán hàng thành công và những ngừơi thất bại.Qua đó, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá phong cách bán hàng của mình, những mục tiêu công việc mà bạn chưa tìm thấy và phát huy tiềm năng bán hàng thực sự của chính bạn. 4 Phong Cách Bán Hàng là những câu chuyện rất thú vị về chính những người bán hàng, nhờ đó bạn sẽ khám phá mình thuộc phong cách bán hàng nào: Những người bán hàng thực thụ và những người bán hàng xuất sắc; những người mắc kẹt với công việc bởi chính tính cách của họ và những người đã không có sự lựa chọn công việc đúng đắn. Trong đó, Mache giải thích những điểm mạnh và điểm yếu của mỗi phong cách và chỉ ra họ cần gì để có thể đạt đựơc thành công hơn nữa. 4 Phong Cách Bán Hàng nhấn mạnh, bạn hãy có một cái nhìn trung thực và nhận biết xem thực sự mình thuộc kiểu người bán hàng nào, từ đó bạn có thể thiết kế một chiến lược cho bản thân và tiến đến những thành công vượt bậc trong lĩnh vực mà bạn đã lựa chọn. Đối với những ngừơi bán hàng, quản lý bán hàng và các chuyên gia cao cấp cũng vậy, cúôn sách không chỉ đơn thuần là những câu chuyện giải trí, nó thực sự là những chỉ dẫn mang tính ứng dụng trong cuộc sống, một cẩm nang để đạt những thành công cao hơn.
Trở thành trưởng ban điều hành của một tập đoàn kinh doanh lớn, tác giả Chuck Mache là vị cố vấn dày dạn kinh nghiệm cho hàng ngàn các nhà bán hàng chuyên nghiệp. Nhờ các mối quan hệ đó, ông đã khám phá ra bốn phong cách để bán hàng đột phá. Ông đã, đang và sẽ dốc hết tâm sức, đem những trải nghiệm đó đào tạo đội ngũ bán hàng cao cấp trên toàn cầu thông qua các bài diễn thuyết, các buổi hội thảo, hướng dẫn điều hành hay các chương trình tư vấn. Hiện tại ông là người sáng lập ra Công ty Truyền thông Chuck Mache. 4 Phong Cách Bán Hàng là tâm huyết của ông.
Tác giả Chuck Mache. Người tạo nên bước chuyển mình cho “Tập đoàn cho vay Benchmark”, một doanh nghiệp có tầm cỡ tại Hoa Kỳ. Giám đốc điều hành bán hàng cho Công ty Kinh doanh Nhà đất Mỹ “American Home Shield”, người khiến mức doanh thu của công ty này tăng từ 6 triệu lên tới 100 triệu đôla chỉ trong vòng 10 năm. Mục Lục: Lời cảm ơn Đôi nét về tác giả Chương 1: Mở đầu Chương 2: Parker - Người thích thể hiện Chương 3: Paula - Một chuyên gia Chương 4: Craig - Kẻ bám víu vinh quang Chương 5: Sarah - Kiếm tìm Để khám phá chính mình Chương 6: Kết thúc. Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Chuck Mache |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Tri thức |
Nhà phát hành | Thái Hà |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 236.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 236 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét