150 Bí Quyết Tiếp Thị Bán Hàng - Tập 1
Lượt xem: 269 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Đức Lân Nguyễn Đức Lân Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Phạm Thị Hoa Phạm Thị Hoa Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả 150 Bí Quyết Tiếp Thị Bán Hàng - Tập 1:
Trên thị trường Mỹ, nước quýt vốn là một loại thực phẩm ăn sáng của người dân. Sản phẩm này có hương vị thơm, nhiệt lượng thấp, là sản phẩm thiên nhiên có lợi ích cho sức khỏe. Nhưng người Mỹ chỉ coi nó là đồ uống trong bữa sáng nên thị trường của nó đã rất nhỏ bé, lại còn rơi vào trạng thái trì trệ. Để nhanh chóng mở rộng lượng tiêu thụ, nhà sản xuất không ngừng truyền bá một kiểu quan niệm mới tới công chúng, kỳ vọng nó sẽ trở thành một loại thức uống của thiên nhiên, có lợi cho sức khoẻ, thâm nhập vào thị trường đồ uống.
Khẩu hiệu quảng cáo của họ là "Nó không chỉ là đồ uống khi ăn sáng", với ngầm ý cách làm truyền thống ấy vẫn còn có thể được, nhưng cũng thích hợp dùng làm đồ uống vào thời gian khác. Một loạt hình tượng đầu tiên trong quảng cáo trên tivi là người trẻ tuổi làm về hoạt động thể dục. Loạt quảng cáo thứ 2 chủ yếu mô tả cảnh nước quýt được dùng làm đồ uống trong phòng ăn tự chọn vào bữa trưa. Loạt quảng cáo thứ 3 chủ yếu nhấn mạnh về phương diện "của thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe", với hình ảnh vào lúc nghỉ ngơi của một thiếu nữ lao động trong vườn hoa và một cụ bà, họ đều uống nước quýt. Những mục quảng cáo khéo léo và có hiệu quả này đã dần dần đưa thông tin đến người tiêu dùng: người uống nước quýt có thể là trẻ em nhi đồng, thiếu niên, thanh niên, người cao tuổi, nước quýt vừa có thể dùng trong bữa trưa, cũng có thể uống một cốc nâng cao tinh thần ngoài lúc ăn hoặc khi nghỉ ngơi vui chơi. Tóm lại, nước quýt đã chuyển từ vị trí truyền thống là đồ uống có vitamin C bào vệ sức khoẻ sang vị trí mới là đồ uống giải nhiệt, giải khát, tăng cường tinh thần, khôi phục thể lực. Qua tiếp cận với quảng cáo mới này, rất nhiều người Mỹ quan tâm đến sức khoẻ và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm đã so sánh, cho rằng Coca-Cola hay Pepsi-Cola là thức uống không có nhiệt lượng cũng không có giá trị dinh dưỡng, cafe và trà thì có chất caphêin, còn nước quýt lại là thức uống thiên nhiên giàu dinh dưỡng, có thể khiến con người có "cơ thể sảng khoái" và "có thể uống vào bất kỳ lức nào". Thế là họ tới tấp chuyển sang mua nước quýt, một loạt đồ uống mới. Kết quả là nước quýt vốn được coi là một đồ uống dùng trong bữa sáng đã trở thành đồ uống phổ biến, khiến lượng tiêu thụ tăng gấp mấy lần.
Mục Lục:
Chương 1: Quan niệm đúng đắn, bạn đã thành công được một nửa
Chương 2: Kênh tiêu thụ chính là nhân tố làm nên sự nghiệp, khẳng định uy quyền
Chương 3: Định vị sách lược quyết định thành bại trong bán hàng.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Nguyễn Đức Lân , Phạm Thị Hoa |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động - Xã hội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 240.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14,5x20,5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 212 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét