101 Cách Làm Hài Lòng Khách Hàng

101 Cách Làm Hài Lòng Khách Hàng

101 Cách Làm Hài Lòng Khách Hàng Lượt xem: 216 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
101 Cách Làm Hài Lòng Khách Hàng 0 Vote

Đây là 101 lời khuyên mang tính thực hành nhằm vượt qua những kỳ vọng của khách hàng và giữ họ quay trở lại. Trong một thế giới, nơi khách hàng ngày càng có nhiều thông tin, sáng suốt và có yêu cầu cao hơn trước, phục vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực chủ yếu, nơi các doanh nghiệp có thể tỏ ra nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh

Hãy sử dụng những lời khuyên này để nâng cao cách thức phục vụ khách hàng rồi bạn sẽ tiến nhanh hơn trên đường đến thành công và có nhiều lợi nhuận. Với những lời khuyên chỉ cần chút ít thời gian để đọc, 101 Cách làm hài lòng khách hàng hướng dẫn bạn cách xác định điều mà khách hàng kì vọng, và nêu ra các đề xuất cụ thể cho phép công ty của bạn vượt quá những kỳ vọng của khách hàng và gặt hái thành công.

Bao gồm 20 lời khuyên tặng thêm thật sự gây ấn tượng với khách hàng của bạn.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Andrew Griffiths , Nguyễn Thành Nhân
Nhà xuất bản NXB Thời Đại
Nhà phát hành Ngọc Trâm
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 300.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 252
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét