Đây là 101 lời khuyên mang tính thực hành nhằm vượt qua những kỳ vọng của khách hàng và giữ họ quay trở lại. Trong một thế giới, nơi khách hàng ngày càng có nhiều thông tin, sáng suốt và có yêu cầu cao hơn trước, phục vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực chủ yếu, nơi các doanh nghiệp có thể tỏ ra nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh
Hãy sử dụng những lời khuyên này để nâng cao cách thức phục vụ khách hàng rồi bạn sẽ tiến nhanh hơn trên đường đến thành công và có nhiều lợi nhuận. Với những lời khuyên chỉ cần chút ít thời gian để đọc, 101 Cách làm hài lòng khách hàng hướng dẫn bạn cách xác định điều mà khách hàng kì vọng, và nêu ra các đề xuất cụ thể cho phép công ty của bạn vượt quá những kỳ vọng của khách hàng và gặt hái thành công.
Bao gồm 20 lời khuyên tặng thêm thật sự gây ấn tượng với khách hàng của bạn.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Andrew Griffiths , Nguyễn Thành Nhân |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Thời Đại |
Nhà phát hành | Ngọc Trâm |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 300.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 252 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét