Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng
Lượt xem: 270 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống khách hàng đến tận công ty (hoặc gọi điện thoại) than phiền về chất lượng sản phẩm chưa? Và bạn xử lý ra sao? Bạn khiến khách hàng hài lòng hay càng thêm tức giận? Câu hỏi này chính là những gì đang diễn ra hàng ngày tại các công ty trên toàn thế giới.
Sách Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ. Nhưng, một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Sarah Cook |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Khoa học xã hội |
Nhà phát hành | Văn Lang |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 286.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13.5 x 21 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 216 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét