Xây dựng thương hiệu tinh gọn là một quyển sách mà bất cứ ai quan tâm đến thương hiệu của mình - nhà khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà tiếp thị - đều phải có trên kệ sách và không ngừng tham khảo. Laura Busche sẽ dẫn dắt bạn đi qua mọi nẻo đường để xây dựng thương hiệu, bao gồm:
- Cung cấp một số bảng tin và công cụ hữu ích cho các phương diện của vòng đời sáng tạo.
- Tiếp thị với sự chân thành và trung thực .
- Xây dựng sản phẩm có thương hiệu thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Định vị lại thương hiệu.
- Phát triển hệ thống khách hàng: thay đổi hành vi khách hàng, đo lường giá trị khách hàng...
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Laura Busche |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Công Thương |
Nhà phát hành | Alpha books |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 572.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 364 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét