Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn

Tác giả: Laura Busche
Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn Lượt xem: 264 người
Sách Kinh Tế, Sách hay về khởi nghiệp
Xây Dựng Thương Hiệu Tinh Gọn 0 Vote

Xây dựng thương hiệu tinh gọn là một quyển sách mà bất cứ ai quan tâm đến thương hiệu của mình - nhà khởi nghiệp, chủ doanh nghiệp nhỏ, nhà tiếp thị - đều phải có trên kệ sách và không ngừng tham khảo. Laura Busche sẽ dẫn dắt bạn đi qua mọi nẻo đường để xây dựng thương hiệu, bao gồm:

- Cung cấp một số bảng tin và công cụ hữu ích cho các phương diện của vòng đời sáng tạo.

- Tiếp thị với sự chân thành và trung thực .

- Xây dựng sản phẩm có thương hiệu thu hút sự chú ý của khách hàng.

- Định vị lại thương hiệu. 

- Phát triển hệ thống khách hàng: thay đổi hành vi khách hàng, đo lường giá trị khách hàng...

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Laura Busche
Nhà xuất bản Nxb Công Thương
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 572.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 364
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét