Thị Trường, Chiến Lược, Cơ Cấu: Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng, Định Vị Và Phát Triển Doanh Nghiệp

Thị Trường, Chiến Lược, Cơ Cấu: Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng, Định Vị Và Phát Triển Doanh Nghiệp

Thị Trường, Chiến Lược, Cơ Cấu: Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng, Định Vị Và Phát Triển Doanh Nghiệp Lượt xem: 313 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Thị Trường, Chiến Lược, Cơ Cấu: Cạnh Tranh Về Giá Trị Gia Tăng, Định Vị Và Phát Triển Doanh Nghiệp 0 Vote
Thông tin tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm Tôn Thất Nguyễn Thiêm Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Đây không phải là một quyển sách được dịch thuật hay biên soạn tổng hợp từ các tài liệu về quản trị kinh doanh của nước ngoài, mà là một công trình riêng của tác giả được tích lũy từ quá trình nhiều năm giảng dạy đại học và làm tư vấn về chiến lược phát triển doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn ở các nước Âu - Mỹ. Đây cũng không phải là một tác phẩm nặng tính giáo khoa, khô khan, trừu tượng, rối rắm. Dựa trên một nền tảng tri thức dày dặn và một kho kinh nghiệm phong phú, nội dung cuốn sách được truyền đạt sinh động, lôi cuốn, với rất nhiều các dẫn chứng minh họa thú vị từ thực tiễn kinh doanh. Với cuốn sách này, tác giả còn mong muốn đó là một viên đá nhỏ lót trên đường của tiến trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh ở nước nhà. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Elizabeth Gilbert
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 440.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 400
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét