Đây cuốn sách bán hàng, cuốn sách về những bài học kinh doanh những triết lý đơn giản mà tác giả đưa ra dành cho độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng và việc kinh doanh nói chung.
Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven.
Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa 7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.
Xem thêmTác giả | Toshifumi Suzuki |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Tri thức |
Nhà phát hành | Nhã Nam |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 286.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 236 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét