Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ
Click để xem bìa sau

Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ

Tác giả: Toshifumi Suzuki
Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ Lượt xem: 238 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
Thay Đổi Tư Duy Trong Bán Lẻ 0 Vote

Đây cuốn sách bán hàng, cuốn sách về những bài học kinh doanh những triết lý đơn giản mà tác giả đưa ra dành cho độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng và việc kinh doanh nói chung.

Những triết lý đơn giản mà thấu suốt được Toshifumi Suzuki đưa ra trong cuốn sách này không chỉ đắc dụng với độc giả quan tâm đến lĩnh vực bán lẻ nói riêng mà còn là việc kinh doanh nói chung. “Từ bỏ tư duy thông thường”, “cấm sử dụng kinh nghiệm quá khứ”, “tiêu thụ chính là tâm lý”, và bài học căn bản “ứng biến với sự thay đổi”chính là những bản sắc của 7-Eleven.  

Toshifumi Suzuki đã chứng nghiệm được rằng, từ những thay đổi không ngừng trong xã hội và đời sống con người, chúng ta có thể giải mã “tương lai của hành vi tiêu dùng”, và chỉ khi giải mã được tương lai đó, người cung cấp mới có thể đáp ứng tối đa được cho người dùng. Vì vậy, “triệt để đáp ứng với mọi sự thay đổi” đã trở thành kim chỉ nam của tập đoàn, đưa 7-Eleven vượt qua bao thay đổi của thời cuộc và trở thành một “đế chế bán lẻ” ngày nay.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Toshifumi Suzuki
Nhà xuất bản NXB Tri thức
Nhà phát hành Nhã Nam
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 286.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 236
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét