Phân Tích Kinh Doanh - Lý Thuyết Và Thực Hành

Phân Tích Kinh Doanh - Lý Thuyết Và Thực Hành

Phân Tích Kinh Doanh - Lý Thuyết Và Thực Hành Lượt xem: 404 người
Sách Kinh Tế, Sách kinh tế môi trường
Phân Tích Kinh Doanh - Lý Thuyết Và Thực Hành 0 Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Năng Phúc Nguyễn Năng Phúc Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Phân Tích Kinh Doanh - Lý Thuyết Và Thực Hành: Khi nền kinh tế đã phát triển, các mối quan hệ kinh tế này sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp. Điều đó, đòi hỏi việc thu nhập và xử lý thông tin ngày càng nâng cao cả về số lượng lẫn chất lượng. Có như vậy, mới đáp ứng được việc nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Để đạt được kết quả cao nhất trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải xác định phương hướng, mục tiêu trong đầu tư, biện pháp sử dụng các điều kiện vốn có về các nguồn nhân tài, vật lực. Muốn vậy, các doanh nghiệp cần nắm được các nhân tố ảnh hưởng, mức độ và xu hướng tác động của từng nhân tố đến kết quả kinh doanh. Điều này chỉ thực hiện được trên cơ sở của phân tích kinh doanh. Phân tích kinh doanh là việc phân chia các hiện tượng, các quá trình và các kết quả kinh doanh thành nhiều bộ phận cấu thành. Trên cơ sở đó, bằng các phương pháp liên hệ, so sánh, đối chiếu và tổng hợp lại nhằm rút ra tính quy luật và xu hướng phát triển của các hiện tượng nghiên cứu. Phân tích kinh doanh gắn liền với mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của con người. Tuy nhiên, trong điều kiện sản xuất kinh doanh chưa phát triển, yêu cầu thông tin cho quản lý doanh nghiệp chưa nhiều, chưa phức tạp, công việc phân tích cũng được tiến hành chỉ là những phép tính cộng trừ đơn giản. Khi nền kinh tế càng phát triển , những đòi hỏi về quản lý nền kinh tế quốc dân không ngừng tăng lên. Để đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh ngày càng cao và phức tạp, phân tích kinh doanh được hình thành và ngày càng được hoàn thiện với hệ thống lý luận độc lập. Nội dung cuốn sách chia thành 8 chương: Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản của phân tích kinh doanh Chương 2: Phân tích kết quả sản xuất kinh doanh Chương 3: Phân tích tình hình sử dụng năng lực sản Chương 4: Phân tích tình hình sử dụng các yếu tố sản xuất kinh doanh Chương 5: Phân tích chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm hàng hoá. Chương 6: Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và lợi nhuận Chương 7: Phân tích hoạt động đầu tư tài chính, hoạt động kinh doanh bất động sản đầu tư và hoạt động khác. Chương 8: Phân tích tình hình tài chính. Ngoài ra, cuốn sách còn trình bày các bài tập tổng hợp và lời giải, hệ thống câu hỏi trắc nghiệm. Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Năng Phúc
Nhà xuất bản NXB Tài Chính
Nhà phát hành KT Tuấn Minh
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 640.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 536
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét