Ngành PR Tại Việt Nam

Ngành PR Tại Việt Nam

Ngành PR Tại Việt Nam Lượt xem: 194 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Ngành PR Tại Việt Nam 0 Vote

PR hiện là một trong những nghề được ưa chuộng ở Việt Nam.. Giới trẻ Việt Nam bị hấp dẫn bởi tính mới mẻ, năng động, mức lương tương đối cao và cả những thách thức của nghề PR.

Tình trạng thông tin trên báo chí về hoạt động của cơ quan Nhà nước được đưa một cách thiếu chính xác hoặc không kịp thời, gây ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần của người dân. Các tổ chức và cơ quan Nhà nước cần sử dụng thông tin một cách chính xác đến người dân.

Phần I: Ngành PR tại Việt Nam

Sự hình thành ngành PR tại Việt Nam

Sự phát triển ngành PR tại Việt Nam

Xu hướng phát triển và những giải pháp xây dựng PR chuyên nghiệp tại Việt Nam

Phần II: PR - Công cụ quản lý truyền thông của tổ chức Nhà nước

PR là công cụ truyền thông hữu hiệu cho công tác quản lý của tổ chức Nhà nước.

Những yếu tố tác động đến hoạt động truyền thông của tổ chức.

Phần III: Mô hình sử dụng PR - Công cụ quản lý

Nghiên cứu việc quản lý thông tin ở một số tổ chức

Kinh nghiệm sử dụng PR trên thế giới - những gợi mở xây dựng mô hình quản lý thông tin cho tổ chức.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả PGS.TS Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ Biên)
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 208
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét