Marketing Trong Quản Trị Kinh Doanh

Marketing Trong Quản Trị Kinh Doanh

Tác giả: Hoàng Lê Minh
Marketing Trong Quản Trị Kinh Doanh Lượt xem: 207 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Marketing Trong Quản Trị Kinh Doanh 0 Vote

Đối với các doanh nghiệp, vận dụng marketing vào sản xuất kinh doanh có một ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động. Sự ra đời của marketing được xem như là một quá trình tìm kiếm các giải pháp để thoát ra khỏi các bế tắc của khủng hoảng kinh tế. Marketing manh nha từ Nhật sau đó được nghiên cứu và ứng dụng mạnh mẽ ở Mỹ.

Định nghĩa về marketing rất nhiều vì đây là một bộ môn khoa học đang trên đường hoàn thiện. Gần đây, định nghĩa về marketing dần dần sáng tỏ và hợp lý hơn. Marketing được hiểu là quá trình tìm hiểu, phát hiện ra nhu cầu của khách hàng và thỏa mãn các nhu cầu đó hoặc marketing là nỗ lực tìm kiếm sự khác biệt để thỏa mãn và mở rộng nhóm khách hàng mục tiêu nhằm phát triển kinh doanh trên cơ sở nguồn lực và tình trạng về môi trường.

Marketing được xem là một tác nghiệp trong kinh doanh. Chiến lược marketing nhằm phục vụ cho chiến lược hoạt động lâu dài của doanh nghiệp. Cuốn sách này sẽ trình bày vai trò của marketing trong hoạt động quản trị kinh doanh, chức năng, chiến lược của nó nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những dẫn chứng thực tế của tác nghiệp này ở một số nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc….

Mục lục:

Lời nói đầu

Marketing là gì?

Định nghĩa

Quá trình phát triển khái niệm “marketing”

Chiến lược marketing

Quản trị là gì?

Sơ lược về sự phát triển tư tưởng quản trị

Quản trị kinh doanh là gì?

Nội dung của quản trị kinh doanh

Marketing trong quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh

Chiến lược kinh doanh

Marketing - chiến lược thị trường và cạnh tranh

Nắm vững các quy luật chung trong quản trị kinh doanh khi tác nghiệp marketing

Kết luận

Các bài học thực tế về marketing

Làm những điều người khác không nghĩ ra được

Tài liệu tham khảo

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Hoàng Lê Minh
Nhà xuất bản Nxb Hà Nội
Nhà phát hành Đông Tây
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 212
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét