Kinh Tế Học Vĩ Mô - Tái bản 2005

Kinh Tế Học Vĩ Mô - Tái bản 2005

Tác giả:
Kinh Tế Học Vĩ Mô - Tái bản 2005 Lượt xem: 345 người
Sách Giáo Khoa, Giáo trình Đại học
Kinh Tế Học Vĩ Mô - Tái bản 2005 0 Vote

Chương 2: Hạch toán tổng sản phẩm quốc dân Tổng sản phẩm quốc dân, tổng sản phẩm quốc nội  Ba phương pháp đo lường tổng sản phẩm quốc nội  Mối quan hệ của một số chỉ tiêu liên quan đến GDP Các đồng nhất thức kinh tế vĩ mô cơ bản.

Chương 3: Tổng cầu và sản lượng cân bằng Một số giả định khi nghiên cứu tổng cầu Các nhân tố cấu thành tổng cầu Các mô hình tổng cầu.

Chương 4: Tiền tệ và chính sách tiền tệ  Khái niệm và chức năng của tiền tệ Thị trường tiền tệ Ngân hàng trung gian và sự tạo ra các khoản tiền gửi  Ngân hàng trung ương và chính sách tiền tệ.

Chương 5: Chính sách tài khóa  Chính sách tài khóa với mục tiêu ổn định hóa nền kinh tế  Khái niệm và các loại thâm hụt ngân sách nhà nước Các lý thuyết về cân bằng ngân sách             Chính sách tài khóa cùng chiều và chính sách tài khoá ngược chiều Thâm hụt ngân sách và thoái giảm đầu tư  Tài trợ thâm hụt ngân sách  Nợ và giới hạn ngân sách của chính phủ  Điều kiện đảm bảo khả năng trả nợ và giới hạn ngân sách của chính phủ.

Chương 6:Mô hình IS - SM  Mô hình IS - LM khi giá cả cố định Phân tích tác động của giá đối với thu nhập và lãi suất trong mô hình IS - LM  Định lượng cho các chính sách trong mô hình IS - LM.

Chương 7: Mô hình tổng cầu - tổng cung   Đường tổng cầu theo giá  Đường tổng cung theo giá Cân bằng kinh tế vĩ mô Tác động của chính sách tài khóa và tiền tệ trong mô hình AD-AS Các mô hình tổng cung ngắn hạn  Chu kỳ kinh doanh.

Chương 8: Kinh tế vĩ mô của nền kinh tế mở Nguyên tắc lợi thế so sánh trong thương mại quốc tế Cán cân thanh toán quốc tế Thị trường ngoại hối  Tỷ giá hối đoái Mô hình Mundell - Fleming trong nền kinh tế nhỏ, mở và ngắn hạn khi mức giá cố định  Mô hình Mundell - Fleming với mức giá thay đổi Định lượng cho các chính sách.

Chương 9: Lạm phát và thất nghiệp Lạm phát Thất nghiệp.

Chương 10: Cuộc tranh luận về các chính sách kinh tế Tranh luận về chính sách ổn định hóa Cuộc tranh luận giữa các trường phái kinh tế. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property 'images' of non-object

Filename: front_end/book_detail.php

Line Number: 172

Thông tin chi tiết
Nhà xuất bản NXB Tài Chính
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 450.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 398
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét