Khái Quát Thương Mại Điện Tử

Khái Quát Thương Mại Điện Tử

Tác giả:
Khái Quát Thương Mại Điện Tử Lượt xem: 281 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Khái Quát Thương Mại Điện Tử 0 Vote

Khái Quát Thương Mại Điện Tử: Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và áp dụng các phương thức, kỹ năng marketing và kinh doanh trên internet ở Việt Nam của các nhà doanh nghiệp, các bạn trẻ, sinh viên, học sinh quan tâm đến kinh doanh trên internet. Bộ sách 3 cuốn về đề tài này gồm: - Các phương thức kinh doanh trên internet - Khởi nghiệp kinh doanh trên internet - Các kỹ năng marketing trên internet Quý bạn đọc của bộ sách này có thể tìm hiểu về những điều cơ bản đến phức tạp nhất trong quá trình hình thành và phát triển của các tập đoàn kinh doanh trên internet, những sàn giao dịch đấu giá điện tử, các mô hình kinh doanh trên internet như Amazon.com, eBat, Alibaba.com... cũng như phong cách quản lý của các công ty hàng đầu thế giới. Các bạn cũng có thể tìm thấy thông tin về những người xây dựng cá "đế chế" thương mại điện tử như Meg Whitman của eBay, Jeft Bezos của Anmazon.com hay Steve Jobs của Aplie... Nói chung các tập sách sẽ lần lượt giúp quý bạn đọn có cái nhìn tổng thể về mọi vấn đề liên quan đến marketing và kinh doanh trên internet. Mục Lục: Lời nói đầu Chương 1: Kiến thức cơ bản Khái niệm chung về TMĐT Đặc điểm - phân loại về TMĐT Phương tiện phát triển TMĐT 10 điều cần lưu ý TMĐT Các yêu cầu pháp lý cho việc phát triển TMĐT Thương mại điện tử và lợi ích cho doanh nghiệp Ưu và nhược điểm thương mại điện tử. Chương 2: Kỷ nguyên Internet Kỷ nguyên của mạng Internet Hành trình doanh nhân trên con đường TMĐT. Chương 3: Tương lai của thương mại Biến ước mơ thành hiện thực 10 tác động lớn của TMĐT. Chương 4: Cơ hội kinh doanh đã đến Sắp kết thúc giai đoạn trứng nước của thời đại mạng Chìa khoá dẫn đến TMĐT thành công Tất yếu là E+T>T Một động lực mạnh Giành được khách hàng với tốc độ nhanh nhất.

Chương 5: Bước triển khai Bài 1: Lập kế hoạch Bài 2: Cách tổ chức bán hàng Bài 3: Cách thực hiện giao dịch Bài 4: Lựa chọn giải pháp Bài 5: Xây dựng cơ sở khách hàng. Phụ Lục: Hỏi - đáp Ecommerce Khái niệm thương mại trong TMĐT nên hiểu như thế nào? Các chủ thể tham gia TMĐT gồm những ai Các loại quan hệ giao dịch trong TMĐT được phân loại như thế nào Các phương tiên điện tử được sử dụng trong TMĐT là những gì Hạ tầng cơ sở cần thiết để phát triển TMĐT là những gì TMĐT hình thành từ bao giờ TMĐT sẽ thay đổi tập quán làm việc như thế nào Một quy trình TMĐT gốm có những giai đoạn nào. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property 'images' of non-object

Filename: front_end/book_detail.php

Line Number: 172

Thông tin chi tiết
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 260.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 224
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét