ISO 9000 & TQM - Thiết lập hệ thống quản lý tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hàng

ISO 9000 & TQM - Thiết lập hệ thống quản lý tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hàng

ISO 9000 & TQM - Thiết lập hệ thống quản lý tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hàng Lượt xem: 270 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
ISO 9000 & TQM - Thiết lập hệ thống quản lý tập trung vào chất lượng và hướng vào khách hàng 0 Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Quang Tuấn Nguyễn Quang Tuấn Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Cuốn sách giới thiệu tương đối đầy đủ và cô đọng những kiến thức cơ bản về quản lý liên quan đến Bộ ISO 9000 và TQM nhằm giúp các nhà quản lý, các bạn học viên Cao học và Đại học về quản lý hiểu được những vấn đề cốt lõi của quản lý liên quan đến việc áp dụng ISO 9000 và TQM vào các tổ chức, các doanh nghiệp. Cuốn sách bao gồm những nội dung chính sau: 1. Những thay đổi về công nghệ quản lý 2.Quan niệm về chất lượng trong quản lý kinh doanh hiện nay 3. Vai trò bộ ISO 9000 4. Bộ ISO 9000: 2000 5. Hệ thống tài liệu ISO 9001: 2000 6. Kỹ thuật và công cụ quản lý 7. Quản lý theo quá trình - MBP 8. Uỷ quyền và cơ cấu tổ chức 9. Quản lý chất lượng toàn diện TQM 10. Giải thưởng chất lượng Việt Nam 11. Chi phí ẩn của sản xuất kinh doanh 12. Hai mô hình quản lý Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc! Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Ngọc Oanh Vũ
Nhà phát hành Bảo Khôi
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 1200.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 21x28 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 335
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét