Hướng Dẫn Tạo Kỹ Xảo Phim Hoạt Hình Và Tạo Ảnh Động Với Macromedia Flash 2007 (9.0) (Cho Người Mới Bắt Đầu)

Hướng Dẫn Tạo Kỹ Xảo Phim Hoạt Hình Và Tạo Ảnh Động Với Macromedia Flash 2007 (9.0) (Cho Người Mới Bắt Đầu)

Hướng Dẫn Tạo Kỹ Xảo Phim Hoạt Hình Và Tạo Ảnh Động Với Macromedia Flash 2007 (9.0) (Cho Người Mới Bắt Đầu) Lượt xem: 214 người
Sách Tin Học - Ngoại Ngữ, Sách công nghệ thông tin, Sách lập trình
Hướng Dẫn Tạo Kỹ Xảo Phim Hoạt Hình Và Tạo Ảnh Động Với Macromedia Flash 2007 (9.0) (Cho Người Mới Bắt Đầu) 0 Vote
Thông tin tác giả KS. Trần Minh Phú KS. Trần Minh Phú Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Hướng Dẫn Tạo Kỹ Xảo Phim Hoạt Hình Và Tạo Ảnh Động Với Macromedia Flash 2007 (9.0) (Cho Người Mới Bắt Đầu): Trong thập niên qua, Flash đã nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn vàng trong phần mềm sáng tạo đa phương tiện với những panel và thanh công cụ cải tiến và ngày càng dễ sử dụng. Đặc biệt, Flash 9 giúp dễ dàng tạo các ảnh động phức tạp và các hoạt hình tương tác một cách tinh vi chạy trên web, trên các máy tính độc lập, trên các máy cầm tay và trên hầu như bất kỳ thiết bị nào có màn hình. " Hướng Dẫn Tạo Kỹ Xảo Phim Hoạt Hình Và Tạo Ảnh Động Với Macromedia Flash 2007 (9.0) " được biên soạn cho những người mới bắt đầu với 4 phần chính sau đây: - Phần I: Tạo một loạt hình Flash đơn giản. Phần này hướng dẫn tiến trình tạo hoạt hình Flash cơ bản nhất, từ việc phác thảo ý tưởng đến vẽ các hình ảnh, tạo hoạt hình các ảnh đó và thử chạy tác phẩm. - Phần II: Vẽ và tạo hoạt hình nâng cao. Phần này trình bày cách xử lý các hình vẽ qua các thao tác quay, nghiêng, sắp xếp và gióng thẳng; cách tô màu, thêm các hiệu ứng đặc biệt và các file phương tiện như các audio và video clip; cách biến đổi các phần bản vẽ thành những thành phần đặc biệt được gọi là symboy; và cách sử dụng các lớp để tạo những hình vẽ ghép. - Phần III: Bổ sung tính tương tác, phần này nêu thêm các hành động ActionScrip vào các khung để tạo các hiệu ứng tự động và vào các nút để tạo các hiệu ứng mà khán giả điều khiển được, cách lặp tới lui một đoạn hoạt hình, cho phép người xem chọn phát đoạn mình muốn trong một phim hoạt hình và cách tùy biến các thành phần tương tác cài sẵn trong Flash 9 - Phần IV: Chuyển tải ảnh động đến người xem. Phần này tập trung vào các bước test, gỡ rối và tối ưu hoá ảnh động. Ngoài ra, phần 4 còn trình bày cách xuất bản ảnh động để khán giả thưởng thức và cách xuất phiên bản hiệu chỉnh được của một phim hoạt hình để "tái chế " và bằng các ảnh đồ hoạ khác, hiệu chỉnh video hay sử dụng một chương trình phát triển Web. Sách được bố cục rõ ràng, nội dung trình bày ngắn gọn kèm hình ảnh minh hoạ. Hy vọng cuốn sách này sẽ là một tài liệu tham khảo thật sự hữu ích cho quý bạn đọc. Mục lục: Phần I: Tạo một loạt hình Flash đơn giản Chương 1: Định hướng trong flash 9 Chương 2: Tạo các hình vẽ đơn giản Chương 3: Tạo hoạt hình các hình vẽ Phần II: Vẽ và tạo hoạt hình nâng cao Chương 4: Tổ chức các frame và lớp Chương 5: Vẽ và tô màu cao cấp Chương 6: Thêm các hiệu ứng đặc biệt Chương 7: Flash có thể tái sử dụng: Các Symboy và Template Chương 8: Kết nhập các file media không phải Flash Phần III: Bổ sung tính tương tác Chương 9: Tự động hoá Flash với ActionScript Chương 10: Điều khiển hoạt hình Chương 11: Tương tác với khán giả Chương 12: Sử dụng những thành phần để đạt được tính tương tác Phần IV: Chuyển tải ảnh động đến người xem Chương 13: Test và gỡ rối Mời các bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả KS. Trần Minh Phú
Nhà xuất bản Nxb Giao thông vận tải
Nhà phát hành Nhân Văn
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 580.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 476
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét