Thông tin tác giả Nguyễn Bích Nguyễn Bích Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Nguyễn Mạnh Tuân Nguyễn Mạnh Tuân Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Marketinh đã trở thành một bộ môn kihoa học trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở các trường đại học và cao đẳng từ đầu thập kỷ 90 ở nước ta. Cuốn giáo trình Nguyên lý Marketing này được biên soạn với những nội dung chính như sau:
_Đại cương về Marketing
_Thị trường và công tác nghiên cứu thị trường
_Chiến lược Marketing của doanh nghiệp
_Chiến lược sản phấm
_Chiến lược giá cả
_Chiến lược phân phối
_Chiến lược khuyến mãi.
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Nguyễn Bích , Nguyễn Mạnh Tuân |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Hà Nội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 160.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 17x24 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 107 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét