Giáo Trình Nguyên Lý Marketing

Giáo Trình Nguyên Lý Marketing

Giáo Trình Nguyên Lý Marketing Lượt xem: 362 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Giáo Trình Nguyên Lý Marketing 0 Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Bích Nguyễn Bích Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Nguyễn Mạnh Tuân Nguyễn Mạnh Tuân Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Marketinh đã trở thành một bộ môn kihoa học trong công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở các trường đại học và cao đẳng từ đầu thập kỷ 90 ở nước ta. Cuốn giáo trình Nguyên lý Marketing này được biên soạn với những nội dung chính như sau: _Đại cương về Marketing _Thị trường và công tác nghiên cứu thị trường _Chiến lược Marketing của doanh nghiệp _Chiến lược sản phấm _Chiến lược giá cả _Chiến lược phân phối _Chiến lược khuyến mãi. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Bích , Nguyễn Mạnh Tuân
Nhà xuất bản Nxb Hà Nội
Nhà phát hành Thăng Long
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 160.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 17x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 107
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét