GAM7 Book No 3: Viral - Lan Truyền
Click để xem bìa sau

GAM7 Book No 3: Viral - Lan Truyền

GAM7 Book No 3: Viral - Lan Truyền Lượt xem: 225 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
GAM7 Book No 3: Viral - Lan Truyền 0 Vote

GAM7 là ấn bản chuyên ngành dành riêng cho thế hệ Marketer năng động tại Việt Nam, phát hành bởi RIO Creative với sự đồng hành về nội dung và truyền thông từ Brands Vietnam cùng RGB.vn - Cộng đồng Sáng tạo Việt Nam.

Viral – Từ khóa nóng bỏng nhất trong giới Marketing – Truyền thông hiện nay. Với khả năng lan tỏa và sức tác động cao, Viral Marketing đang trở thành phương thức truyền thông đầy triển vọng được các thương hiệu ưu ái lựa chọn trong các chiến dịch.

Khai thác chủ đề Viral, ấn phẩm GAM7 No.3 sẽ đem tới các Marketer cách tiếp cận mới mẻ về kỹ năng thấu hiểu, cách kết nối cảm xúc cũng như các gợi ý để khai thác nội dung đương thời và lồng ghép yếu tố thương hiệu một cách khéo léo góp phần quan trọng xây dựng và triển khai một chiến dịch lan truyền hiệu quả.

GAM7 Book No.3 Viral - cuốn tạp chí chuyên ngành đầu tiên và duy nhất tổng hợp những bài viết chuyên sâu với những case study thực tế và những chia sẻ hữu ích về phương thức Viral Marketing với sự tham gia của 18 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, Marketing và Truyền thông sáng tạo (Dentsu One, Time Universal, RIO Creative, BlueR, TPG, Xanh Marketing, Cộng Cà phê…)

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản Nxb Lao động
Nhà phát hành RIO Creative
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 506.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 19 x 26.3 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 126
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét