Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao
Click để xem bìa sau

Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao

Tác giả: Michael Heppell
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao Lượt xem: 285 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Dịch Vụ Khách Hàng 5 Sao 0 Vote

“Tại công ty Boobles, dịch vụ khách hàng là điều quan trọng nhất. Và cuốn sách này là tài liệu bắt buộc phải đọc cho nhân viên của chúng tôi.”

    Michael Wainwright, Giám đốc điều hành Boobles

“Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn trải nghiệm khách hàng thì một dịch vụ chất lượng 5 sao là điểm khởi đầu cho bạn. Ngay cả khi bạn nghĩ mình đã chinh phục được khách hàng, Michael vẫn có thể giúp bạn trở nên tốt hơn nữa. Đây là một cuốn sách xuất sắc mà tất cả mọi người có thể thu hoạch được điều gì đó!”

    Simon Perkins, Giám đốc Vận hành Countrywide Estate Agents

“Michael Heppell có một góc nhìn chân thật và hiệu quả trong việc hướng dẫn mọi người cải thiện trải nghiệm khách hàng bằng cách mang đến dịch vụ tuyệt vời hơn. Anh ấy rõ ràng, thuyết phục và hoàn toàn đứng về phía bạn ở mỗi bước đi trên con đường đó.”

    Danny Meyer, CEO Union Square Hospitality Group và tác giả của Setting the Table

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Michael Heppell
Nhà xuất bản Nxb Lao động
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 374.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 328
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét