Chiến Lược Thành Công Của Các Công Ty Lớn

Chiến Lược Thành Công Của Các Công Ty Lớn

Chiến Lược Thành Công Của Các Công Ty Lớn Lượt xem: 229 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Chiến Lược Thành Công Của Các Công Ty Lớn 0 Vote
Thông tin tác giả Prahalad Prahalad Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Tiêu Vệ Tiêu Vệ Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Yves Doz Yves Doz Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Phần thứ nhất: Phân tích sự hình thành chiến lược Chương 1: Đặc trưng của lĩnh vực kinh doanh Chương 2: Bản chất của cạnh tranh quốc tế Chương 3: Phản ứng đối với chính sách của chính phủ nước chủ nhà Chương 4: ảnh hưởng của các tổ chức lao động Chương 5: Đánh giá tính chất tương hỗ giữa các lĩnh vực hoạt động kinh doanh Chương 6: Xây dựng tổ hợp lĩnh vực kinh doanh của công ty Phần thứ hai: Trách nhiệm và kỹ năng quản lý Chương 7: Kiểm soát, thay đổi và tính mềm dẻo Chương 8: Công cụ kiểm soát, mềm dẻo và thay đổi chiến lược Chương 9: Khó khăn khi thay đổi Chương 10: Quản lý mối quan hệ tương hỗ giữa các lĩnh vực kinh doanh Chương 11: Hình thành năng lực chiến lược: hướng tới Tổ chức công ty đa quốc gia lý tưởng Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Lê Khánh Vinh , Elizabeth M.Christopher , Đinh Vũ Nhân
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 400.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 392
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét