Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu
Click để xem bìa sau

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu

Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu Lượt xem: 248 người
Chiến Lược Marketing Tổng Thể Toàn Cầu 0 Vote

Chiến lược Marketing hiện đại có tính tinh vi, nhạy bén và phối hợp của nhiều chiến lược và chiến thuật Marketing đa dạng, đặc biệt áp dụng trong các phân khúc thị trường khác nhau, các thị trường quốc tế, tầm quan trọng càng cao trong  trường hợp tung ra các sản phẩm và dịch vụ mới, đặc biệt những sản phẩm mang tính sáng tạo, đột phá.

Sẽ không hiệu quả khi sử dụng các phương pháp marketing đơn lẻ truyền thống, mà cần một chiến lược Marketing tổng thể thích hợp (holistic) bao gồm cả marketing truyền thống, matketing quan hệ, matketing xã hội liên kết với tiến độ vượt bậc về công nghệ truyền thông qua mạng, tiếp thị trực tuyến.

Cuốn sách này kỳ vọng cung cấp cho các sinh viên, các nhà nghiên cứu lĩnh vực tiếp thị, quản trị tiếp thị, quản trị kinh doanh, các giám đốc tiếp thị, PR, giám đốc kinh doanh, chuyên viên bán hàng các kiến thức hiện đại trong lĩnh vực Marketing tổng thể.

Mục lục:

Giới thiệu

Chương 1: Giới thiệu sản phẩm mới cho thị trường

Chương 2: Quản trị quá trình phát triển sản phẩm mới

Chương 3: Quản trị một tổ chức tiếp thị tổng thể

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Văn Dung
Nhà xuất bản Nxb Giao thông vận tải
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 286.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 216
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét