Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo
Click để xem bìa sau

Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo

Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo Lượt xem: 181 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo 0 Vote

Claude C. Hopkins (1866-1932), ông được coi là cha đẻ của ngành quảng cáo. Ông tin rằng một sản phẩm tốt đã tự thân là một người bán hàng hoàn hảo. Hơn thế nữa, ông còn có niềm tin tuyệt đối vào phương thức quảng cáo mẫu dùng thử.

“Trước khi dấn thân vào ngành quảng cáo, hãy đảm bảo bạn đã đọc cuốn sách này đủ bảy lần. Nó đã thay đổi hướng đi của cuộc đời tôi”. - David Ogilvy

Cuốn sách gồm hai phần: tự truyện về cuộc đời cũng như sự nghiệp quảng cáo của thiên tài xuất chúng Claude C. Hopkins và những phương thức khoa học, những khái niệm, lý thuyết ngắn gọn, súc tích về những điều cơ bản trong quảng cáo cũng như nghề viết mẫu quảng cáo.

Claude C. Hopkins tin rằng quảng cáo cũng là một ngành kinh doanh, ông đã ứng dụng mọi chiến lược, nguyên lý về phương cách kinh doanh đích thực vào các quảng cáo của mình. Ông tin rằng những cách dùng thử hay những khoản hoàn tiền đảm bảo... là các cách quảng cáo hiệu quả nhất.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Claude C. Hopkins
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 374.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 408
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét