Cách Tạo Nên Những Nhân Viên Hạnh Phúc Nhất
Lượt xem: 210 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
0
Vote
Điều kiện tuyển dụng, kinh doanh cởi mở, không hỏi về lý lịch cũng như những khó khăn trước đây là triết lý kinh doanh của Akio Shibata - Giám đốc khách sạn Associate ở ga cuối Nagoya - Khách sạn ấm cúng nhất Nhật Bản.
Khách sạn từ lúc bị lỗ nặng, ông đã mang lại sức sống mới cho cả công ty và tâm hồn nhân viên với khẩu hiệu ngọt ngào: "Hãy tạo ra những nhân viên hạnh phúc nhất Nhật bản". Từ một khách sạn lỗ 4 năm liên tiếp đã gặt hái được lợi nhuận 7 năm tiếp sau đó.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Akio Shibata |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động |
Nhà phát hành | Hải Đăng |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 242.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 13 x 19 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 216 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét