Yoga Làm Đẹp Ba Vòng - Tái bản 03/12/2012
Click để xem bìa sau

Yoga Làm Đẹp Ba Vòng - Tái bản 03/12/2012

Yoga Làm Đẹp Ba Vòng - Tái bản 03/12/2012 Lượt xem: 209 người
Sách Chuyên Ngành, Sách về thể thao, Sách hay về thiền
Yoga Làm Đẹp Ba Vòng - Tái bản 03/12/2012 0 Vote

Yoga Làm Đẹp Ba Vòng

Yoga tạo những đường cong gợi cảm cho vóc dáng của bạn

Yoga là sự kết hợp giữa điều hòa cơ thể, điều hòa hô hấp và điều hòa nhịp tim; là một phương pháp hữu hiệu để có được vóc dáng đẹp, cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần minh mẫn. Yoga thông qua sự phối hợp giữa quá trình hô hấp để hoàn thành các tư thế luyện tập giúp điều hòa cơ thể, quá trình này có tác dụng tăng cường sức khoẻ; lại kết hợp với các suy tưởng giúp rèn luyện tinh thần, đạt được mục đích tu dưỡng tâm tính, nâng cao trí tuệ. Quan trọng nhất là các biểu hiện rất rõ ràng trong quá trình tập Yoga; đây cũng chính là nguyên nhân vì sao hơn ngàn năm lịch sử, Yoga luôn được thịnh hành khắp thế giới! Nhưng đó vẫn chưa phải là mục tiêu cuối cùng luyện tập Yoga. Đi tìm một phương thức để thể hiện cảm giác thoải mái và vui vẻ của mình, dựa vào trí tuệ của bản thân dùng một trạng thái điềm tĩnh để đối diện với cuộc sống, đó mới là điều quan trọng nhất.

Mọi người đều có thể luyện tập Yoga, nhưng bạn cần phải chú ý không phải động tác nào cũng thích hợp với bạn. Do đó, nhất định phải có giáo viên Yoga chuyên nghiệp hướng dẫn, đặc biệt là khi mức độ luyện tập của bạn càng cao. Quyển sách này nhằm phần nào thỏa mãn nhu cầu của bạn về Yoga với nền tảng là sức khoẻ, hy vọng bạn sẽ yêu thích nét đẹp nữ tính của mình với “3 vòng” cân đối, trước sau đầy đặn!

Sau khi luyện tập xong những bài Yoga trong quyển sách này, bạn sẽ nhận thấy những nét đẹp trên cơ thể mình, dáng vẻ thon thả, bộ ngực đầy đặn, vòng eo thon gọn, cặp mông tròn căng. Đây chính là một phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn mà quyển sách muốn cung cấp cho bạn. Nào, chúng ta hãy cùng nhau luyện Yoga làm đẹp 3 vòng bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu quả, hãy luyện tập theo một thời khóa biểu hợp lý.

Mục lục:

Yoga tạo những đường cong gợi cảm cho vóc dáng của bạn

Hướng dẫn sử dụng sách

Yoga làm đẹp 3 vòng - Nhóm A

Yoga làm đẹp 3 vòng - Nhóm B

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Tri Thức Việt
Nhà xuất bản Nxb Mỹ thuật
Nhà phát hành Văn Lang
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 110.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13 x 19 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 112
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét