Tuyết Đen (Tái Bản 2015)

Tuyết Đen (Tái Bản 2015)

Tác giả: Giao Chi
Tuyết Đen (Tái Bản 2015) Lượt xem: 367 người
Sách Văn học Trong Nước, Truyện kiếm hiệp việt nam
Tuyết Đen (Tái Bản 2015) 0 Vote

Tuyết Đen là tác phẩm được mệnh danh là “Truyện kiếm hiệp đầu tiên dành cho teen Việt” khi lần đầu được ra mắt đọc giả do báo Mực Tím phát hành vào tháng 9/2007. 

Truyện xoay quanh 2 nhân vật chính là Đông Tử và Vạn Độc Vương. Đông Tử là con gái lớn của một võ đường có tiếng tăm, bị ép gả cho con của một nhà làm quan. Trước đám cưới có đi chuyển hàng cho gia đình, bị lạc trong rừng, gặp được Vạn Độc Vương. Vạn Độc Vương là 1 trong 18 dị nhân của giang hồ, (18 dị nhân là những con người kì lạ, có võ công cao cường, nổi tiếng trong giang hồ). 

Vạn Độc Vương xung quanh người đều có độc, không có ai được chạm vào, sống lạnh lùng xa cách người đời, nhưng mà vô tình thì Đông Tử và Vạn Độc Vương hôn nhau. Sau đó là hành trình hai người đi tìm lại thân phận cho Vạn Độc Vương và trong quá trình đó nảy sinh tình cảm. Trong truyện đặc biệt là có những tuyến nhân vật nối kết nhau bởi một mạch truyện bất ngờ. Đặc sắc là những màn tỉ thí võ công (như kiếm hiệp của Kim Dung), những cảnh lãng mạn giữa Đông Tử và Vạn Độc Vương. 

Cái kết chuyện đang bỏ lửng vì Vạn Độc Vương và Đông Tử phải xa nhau, nhưng bên cạnh đó còn bỏ lỡ, chừa đường cho phần 2 Đông Tử đi tìm Vạn Độc Vương.

Trong lần tái bản này sẽ có thêm 4 chương phụ ngoại truyện được tác giả viết riêng.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Giao Chi
Nhà xuất bản Nxb văn học
Nhà phát hành Huy Hoàng
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 330.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 240
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét