Tuyển tập Logo và các kiểu thương hiệu ( Tập 1)
Lượt xem: 302 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Thông tin tác giả Uyên Huy Uyên Huy Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Là sản phẩm của nghệ thuật thiết kế đồ hoạ 2 chiều. Logo, biểu trưng được xem như là tín hiệu thị giác đóng vai trò đại diện cho cơ sở sản xuất, xí nghiệp công ty, đoàn thể thậm chí một tổ chức ngắn hạn trong các phương tiện truyền thông, giao dịch thương mại... Thông thường, nó phải là tín hiệu đẹp độc đáo về mặt ý tưởng và tính thẩm mỹ của nghệ thuật đồ hoạ đồng thời phải mang tính khả thi trong tất cả các phạm vi sử dụng.
Cuốn sách tập hợp một số mẫu logo hiện hành trên thế giới và một số ít của Việt Nam với mong muốn giúp bạn đọc có được mảng tư liệu nho nhỏ về thể loại này.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Uyên Huy |
---|---|
Nhà phát hành | Chưa có |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 400.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 312 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét