Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng -  12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng

Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng

Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng -  12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng Lượt xem: 205 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng -  12 Nguyên Tắc Thiết Yếu Để Chinh Phục Khách Hàng 0 Vote

Tìm Hiểu Thị Hiếu Khách Hàng - 12 Nguyên Tắc Để Chinh Phục Khách Hàng: Trải qua hàng ngàn năm, những nguyên tắc được xây dựng và phát triển nhằm định hướng cho hoạt động quản trị. Sun Tzu liệt kê ra năm điều kiện và bảy thuộc tính được xem như tiên quyết và trọng yếu cho việc lập kế hoạch. Chiến lược tiếp thị 4 P trước đây đã đơợc mở rộng thành 8P. Quân đội Mỹ hàng năm cũng liệt kê ra 9 nguyên tắc làm cơ sở cho những chiến lược của mình. Dựa trên nhiều quân đội khắp thế giới và đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn, cuốn sách rút ra 12 nguyên tắc có thể xem là nền tảng vững chắc cho hoạt động tiếp thị. Tất cả các nguyên tắc thể hiện những đặc điểm sau: - Những nguyên tắc biểu lộ kinh nghiệm hành động cụ thể - Những điều kiện có khả năng dẫn đến thành công - Những nguyên tắc cơ bản liên quan đến thành công của kỷ luật. Theo sát những nguyên tắc khôgn bảo đảm thành công nhưng nếu lờ chúng đi, chắc chắn bạn sẽ thất bại. Chúng ta có thể không cần phải tuân thủ đúng tất cả mọi hướng dẫn, nhưng cần phải xem xét và cân nhắc chúng. Các quốc gia và các công ty non trẻ hầu như không chú trọng đến những nguyên tắc. Tuy nhiên, bằng chứng thực tế cho thấy rằng những người thắng cuộc luôn tôn trọng tuyệt đối các nguyên tắc. đại. Những nguyên tắc này bao gồm: - Hiểu biết: Hiểu biết về thị trường của bạn như hiểu chính bản thân mình. - Một vị thế an toàn: Chiếm vị thế không dễ dàng bị đối thủ tước đoạt. - Bất ngờ: Tăng cường ưu thế chủ động về tâm lý cho mình và tước thế chủ động của địch. - Tiết kiệm nguồn lực: Đánh giá chính xác nơi bạn triển khai các nguồn lực của mình. - Cấu trúc chỉ huy: Quản trị tốt sẽ giải phóng sức mạnh triển khai các nguồn lực của mình. - Sự đơn giản: Những kế hoạch đơn giản nhất thì khó thực thi nhất. Mục Lục: Giới thiệu: Những nguên tắc của chiến lược tiếp thị Nguyên tắc đầu tiên: Tôn trọng khách hàng Nguyên tắc thứ hai: Tổ chức cơ quan thu thập tin tức Nguyên tắc thứ ba: Giữ vững mục tiêu Nguyên tắc thứ tư: Một địa vị an toàn Nguyên tắc thứ năm: Thế tấn công Nguyên tắc thứ sáu: bất ngờ Nguyên tắc thứ bảy: Thế trận Nguyên tắc thứ tám: Tập trung nguồn lực Nguyên tắc thứ chín: Tiết kiệm nguồn lực Nguyên tắc thứ mười: Cấu trúc chỉ huy Nguyên tắc thứ mười một: Mối quan hệ lãnh đạo Nguyên tắc thứ mười hai: Sự đơn giản. Thực thi chiến lược. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Steven A. Michaelson , Gerald A. Michaelson
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Nhân Văn
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 240.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 246
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét