Thương mại điện tử

Thương mại điện tử

 Thương mại điện tử Lượt xem: 219 người
Sách Kinh Tế, Sách kinh tế môi trường
 Thương mại điện tử 0 Vote
Thông tin tác giả Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Thương mại điện tử (TMĐT) là hoạt động mới trong nền kinh tế số. Trong đó, hạ tầng cơ sở công nghệ cho TMĐT bao gồm các mạng máy tính được kết nối với nhau và được liên kết với các thiết bị điện tử thuộc mạng viễn thông chính là môi trường cho TMĐT hoạt động. TMĐT ở quy mô lớn sẽ mang lại nhiều thuận lợi về nghiệp vụ cho các công ty viễn thông. Về lâu dài, TMĐT có thể sẽ giúp các ngành nghề truyền thống tìm kiếm những cơ hội phát triển mới, thực hiện việc chuyển từ phương thức kinh tế truyền thống sang kinh tế mạng, chuyển đổi cơ sở thông tin trong nước từ trình độ cơ bản hiện nay lên trình độ cao hơn, xây dựng cơ sở vững chắc cho sự phát triển kinh tế và phát triển ngành thông tin với tốc độ cao của thế kỷ 21. Nắm bắt được xu thế phát triển của TMĐT và nhằm cung cấp đến bạn đọc các khái niệm, các vấn đề liên quan đến TMĐT, cũng như giúp cho các doanh nghiệp có thể trực tiếp tham gia vào TMĐT, Trung tâm Bưu điện đã cùng với nhóm tác giả biên soạn cuốn sách " Thương mại điện tử" Cuốn sách chia làm hai phần: Phần I: Tổng quan về thương mại điện tử Chương 1: Thương mại điện tử Chương 2: Trao đổi dữ liệu điện tử Chương 3: Chuẩn UN/EDIFACT Chương 4: Vai trò của Internet trong kinh doanh Phần II: Các vấn đề liên quan khi ứng dụng thơng mại điện tử Chương 5: Nền tảng công nghệ của thương mại điện tử Chương 6: An ninh trong giao dịch Chương 7: Thanh toán điện tử Chương 8: Các vấn đề pháp lý khi thực hiện thương mại điện tử Phần III: ảnh hưởng của thương mại điện tử Chương 9: Thương mại điện tử và hệ thống Ngân hàng Chương 10: ảnh hưởng của thương mại điện tử đến chuỗi quản lý của nhà cung cấp Chương 11: ảnh hưởng của thương mại điện tử đến sản xuất Chương 12: EDI trong ngành bán lẻ Phần IV: Xây dựng chiến lược kinh doanh trên cươ sở thương mại điện tử Chương 13: Xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trên cơ sở thương mại điện tử Phụ lục xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc ! Các thông tin khác Nếu đã mua cuốn sách này bạn nên mua: 1. Hỏi đáp về thương mại điện tử 2. Kinh tế mạng và thương mại điện tử Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam
Nhà phát hành Chưa có
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 348.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5X20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 355
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét