Thiết Kế Mô Hình 3D Chuyên Nghiệp Maya 8.0 Pro - Từ Căn Bản Đến Nâng Cao

Thiết Kế Mô Hình 3D Chuyên Nghiệp Maya 8.0 Pro - Từ Căn Bản Đến Nâng Cao

Thiết Kế Mô Hình 3D Chuyên Nghiệp Maya 8.0 Pro - Từ Căn Bản Đến Nâng Cao Lượt xem: 230 người
Sách Tin Học - Ngoại Ngữ, Sách công nghệ thông tin, Sách thiết kế đồ họa
Thiết Kế Mô Hình 3D Chuyên Nghiệp Maya 8.0 Pro - Từ Căn Bản Đến Nâng Cao 0 Vote
Thông tin tác giả Nguyễn Việt An Nguyễn Việt An Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Thiết Kế Mô Hình 3D Chuyên Nghiệp Maya 8.0 Pro - Từ Căn Bản Đến Nâng Cao: "Thiết Kế Mô Hình 3D Chuyên Nghiệp Maya 8.0 Pro" được biên soạn dành cho những ai quan tâm đến lĩnh vực tạo hình mẫu nhân vật trên giao diện Maya 8.0 Pro. Đây là một loại công việc mang tính nghệ thuật cao. Tuy nhiên, bạn đừng lo vì sách này hướng dẫn một phương pháp rất dễ tiếp cận đủ để cho những người mới bước chân vào nghề nắm vững được. Sách gồm 14 chương, hướng dẫn người học qua từng khía cạnh tạo mô hình nhân vật như phương pháp tạo mô hình sao cho thật chính xác và hiệu quả, phác hoạ thân thể nhân vật, xây dựng mô hình đầu của nhân vật, tạo tai, bàn chân và nhiều chi tiết khác để hoàn thiện nhân vật. Sau khi đã có được các bộ phận cần thiết, bạn sẽ được hướng dẫn cách ráp nối các bộ phận lại với nhau như nối thân mình với đầu, chân với bàn chân, và cánh tay với bàn tay. Ngoài ra, bạn cũng sẽ học cách tạo trọng lượng cho cơ thể nhân vật, tinh chỉnh hình mẫu và điều khiển nhân vật sao cho phù hợp với ý thích hay nhu cầu tạo mẫu của bạn và của khách hàng. Sách được viết theo một phương pháp rất dễ tiếp thu, các bước thực hiện dễ dàng với hình ảnh minh hoạ cụ thể. Mục lục: Chương 1: Khởi đầu với Maya 8.0 Sách này dành cho đối tượng nào? Hướng về phía trước Nghệ thuật lập trình Vẽ hoặc không vẽ, đó là câu hỏi Chương 2: Phương pháp tạo mô hình Công thức bí mật Save, Save, Save, Save, Save! Giữ sạch mô hình Làm việc với các hình tứ giác Các vòng mép Các hướng dẫn tham chiếu tạo mô hình Trước khi bắt đầu Ghi chú quan trọng về sách này Chương 3: Nhập môn về việc tạo mô hình Các phần con Lại vấn đề hình tứ giác đó nữa Đùn suất các vết lõm Không thể có được một mép cứng Các pháp tuyến ..... Chương 4: Bắt đầu tiến trình tạo mô hình Tham khảo Phác hoạ thân thể Tóm tắt Chương 5: Xây dựng mô hình cái đầu Áp dụng những gì mà chúng ta đã học Khởi đầu Định hình mũi Miệng Hốc mắt Tóm tắt Chương 6: Tạo tai Tìm hiểu tao Bắt đầu tạo Tóm tắt Chương 7: Bạn có đôi mắt đẹp làm sao Chi tiết Tóm tắt Chương 8: Mở rộng Khởi đầu Răng Lợi Lưỡi Đặt răng và lưỡi Tóm tắt Chương 9: Thêm nhiều chi tiết cho thân thể Tạo hình dáng bằng thủ công Cánh tay Lưng Mông Hông và bụng Chân Vú 203 Xương đòn và cổ Chỉnh sửa Tóm tắt Chương 10: Bàn tay và bàn chân Bàn tay Các chi tiết bàn tay Bàn chân Các chi tiết bàn chân Tóm tắt Chương 11: Tinh chỉnh hình mẫu Vấn đề phối cảnh Kết hợp Những chi tiết hoàn thiện Tóm tắt Chương 12: Các UV và mẫu kết cấu Đôi nét về Shader cao cấp Tiếp cận các UV Chuẩn bị người mẫu ..... Chương 13: Ráp nối và điều khiển nhân vật Tìm hiểu các khớp Đặt các khớp thân mình và đầu Đặt các khớp chân và bàn chân Đặt các khớp tay và bàn tay Tạo các điều khiển cho khung chậu và thân mình Tạo các điều khiển cái đầu Tạo các điều khiển cánh tay và bàn tay Tạo các điều khiển chân và bàn chân Tóm tắt Chương 14: Tạo trọng lượng là phần khó nhất Tiến trình tạo trọng lượng cho nhân vật Các điểm cơ bản về Skinning Tô các weight Đôi nét về các hình dạng hoà trộn Tóm tắt Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Việt An
Nhà xuất bản NXB Hồng Đức
Nhà phát hành Nhân Văn
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 500.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 16x24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 424
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét