Sự Thật Về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại (Tái Bản 12/2010)
Lượt xem: 303 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
0
Vote
Cuốn sách này được dịch từ nguyên tác: brand FAILURES The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes Of All Time by Matt Haig.
Mục đích của cuốn sách này là xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.
"Đây không phải là cuốn sách đọc cho biết, nó cung cấp cho bạn một sự kiểm nghiệm vô giá những bài học mà bạn chưa có được." (- MARKETING MAGAZINE)
"Qua cuốn sách này, bạn sẽ nhận được ra hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm mà bạn từng cho rằng nó tiềm năng" (- INTERNET WORKS)
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmThông tin chi tiết
Tác giả | Matt Haig |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Tổng hợp TP.HCM |
Nhà phát hành | Trí Việt |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 484.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 408 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét