Thông tin tác giả Hồ Chí Cường Hồ Chí Cường Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Tầm Quốc Binh Tầm Quốc Binh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Thư Hương Thư Hương Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Sản phẩm nhỏ thị trường lớn gồm có 3 tập
Những hình mẫu thành công
Sáng tạo sản phẩm nhỏ đặc sắc
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nhỏ
Sáng tạo sản phẩm nhỏ là phép bán của các nhà doanh nghiệp sản xuất sản phẩm ngỏ. Khi nhìn nhận một sản phẩm, nhiều đặc biệt coi trọng cái mới của nó, cho nên chỉ có không ngừng thay đổi sản phẩm cũ, phát triển sản phẩm mới, mới có thể chiếm được thị trường lớn. Đổi mới và sáng tạo là cội nguồn của mọi doanh nghiệp tạo ra của cải cho những người kinh doanh sản suất nhỏ...
Xem thêm
Thông tin chi tiết
Tác giả | Hồ Chí Cường , Tầm Quốc Binh , Thư Hương |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động - Xã hội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 690.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14,5x20,5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 764 |
Nhận xét từ bạn đọc
Đăng nhập để gửi nhận xét của Bạn
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét