Sản Phẩm Nhỏ Thị Trường Lớn (4 tập)

Sản Phẩm Nhỏ Thị Trường Lớn (4 tập)

Sản Phẩm Nhỏ Thị Trường Lớn (4 tập) Lượt xem: 284 người
Sách Kinh Tế, Sách dạy làm giàu
Sản Phẩm Nhỏ Thị Trường Lớn (4 tập) 0 Vote
Thông tin tác giả Hồ Chí Cường Hồ Chí Cường Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Tầm Quốc Binh Tầm Quốc Binh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Thư Hương Thư Hương Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Sản phẩm nhỏ thị trường lớn gồm có 3 tập Những hình mẫu thành công Sáng tạo sản phẩm nhỏ đặc sắc Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nhỏ Sáng tạo sản phẩm nhỏ là phép bán của các nhà doanh nghiệp sản xuất sản phẩm ngỏ. Khi nhìn nhận một sản phẩm, nhiều đặc biệt coi trọng cái mới của nó, cho nên chỉ có không ngừng thay đổi sản phẩm cũ, phát triển sản phẩm mới, mới có thể chiếm được thị trường lớn. Đổi mới và sáng tạo là cội nguồn của mọi doanh nghiệp tạo ra của cải cho những người kinh doanh sản suất nhỏ... Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Hồ Chí Cường , Tầm Quốc Binh , Thư Hương
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Thăng Long
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 690.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 764
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét