Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng

Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Lượt xem: 429 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng 0 Vote
Thông tin tác giả ThS. Nguyễn Văn Dung ThS. Nguyễn Văn Dung Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng: Quản lý quan hệ khách hàng là một vấn đề không mới mẻ. Là một doanh nghiệp, bạn cần hiểu rõ từng khách hàng đến mua sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn cần biết họ cần gì, họ sẽ cần gì trong tương lai và họ có gì. Quản lý quan hệ khách hàng không chỉ là một hệ thống hay một công nghệ mà còn là một cách sống. Ngày nay, khi Internet phát triển, quản lý quan hệ khách hàng vẫn duy trì được cách liên lạc theo cách cổ điển cho dù người mua - người  bán chưa từng bắt tay với nhau. Quản lý quan hệ quan hệ khách hàng ngày nay sử dụng các hệ thống công nghệ thông tin để nắm bắt và theo dõi các nhu cầu của khách hàng. Và quản lý hệ thống hàng ngày nay là sự thống nhất tư duy đó trong tất cả các bộ phận của tổ chức để mọi người đều hiểu rõ các khách hàng như hiểu rõ hính mình. Quyển sách sẽ giúp độc giả hiểu thấu về quản lý quan hệ khách hàng. Chọn lựa và thực hiện chiến lược quản lý quan hệ khách hàng, tận dụng sức mạnh tiềm ẩn của quản lý quan hệ khách hàng để giảm thiểu mâu thuẫn với khách hàng và duy trì mối quan hệ trong những trường hợp có mâu thuẫn phát sinh. Dù bạn là một ủy viên điều hành cấp cao hay nhà quản lý trực tiếp, kiến thức của bạn về quản lý quan hệ khách hàng và sự gắn bó với các công cụ quản lý quan hệ khách hàng cũng sẽ làm cho bạn khác biệt. Mục Lục: Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng không phải là một lựa chọn tùy tiện Chương 2: Dịch vụ khách hàng, tóm lựơc bán hàng Chương 3: Quản trị mô hình dịch vụ khách hàng, tóm lược bán hàng Chương 4: Chọn chiến lược CRM Chương 5: Quản lý và chia sẻ dữ liệu khách hàng Chương 6: Những công cụ giành lấy thông tin khách hàng Chương 7: Những thoả thuận mức dịch vụ Chương 8: Thương mại điện tử - những mối quan hệ với khách hàng trên Internet Chương 9: Quản lý các mối quan hệ thông qua mâu thuẫn Chương 10: Chống lại sự tự mãn: những khát khao mới lạ trong mối quanhệ với khách hàng Chương 11: Điều chỉnh lại chiến lược CRM. Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả ThS. Nguyễn Văn Dung
Nhà xuất bản Nxb Giao thông vận tải
Nhà phát hành Kinh Tế
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 240.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 240
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét