PR Kiến Thức Cơ Bản Và Đạo Đức Nghề Nghiệp

PR Kiến Thức Cơ Bản Và Đạo Đức Nghề Nghiệp

PR Kiến Thức Cơ Bản Và Đạo Đức Nghề Nghiệp Lượt xem: 240 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
PR Kiến Thức Cơ Bản Và Đạo Đức Nghề Nghiệp 0 Vote
Thông tin tác giả TS. Đinh Thị Thuý Hằng Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả PR Kiến Thức Cơ Bản Và Đạo Đức Nghề Nghiệp: Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng Quan hệ công chúng (Public Relation - gọi tắt là PR) đang được coi là một ngành hấp dẫn với nhiều người bởi đặc tính năng động và sáng tạo của nó. Tuy nhiên, cũng chính vì ngành PR tại Việt Nam còn rất non trẻ nên nó đang bộc lộ những mặt thiếu chuyên nghiệp, đặc biệt trong vấn đề đào tạo nguồn nhân lực. Trên thế giới, PR chuyên nghiệp đã xuất hiện từ đầu thế kỉ XX cùng với sự phát triển của chủ nghĩa tư bản và nền kinh tế thị trường. Các chuyên gia PR là người chịu trách nhiệm quản lý mối quan hệ giữa tổ chức, doanh nghiệp và công chúng rộng rãi của tổ chức đó, tạo dựng và duy trì sự tín nhiệm và hiểu biết lẫn nhau, bảo vệ uy tín, phát triển thương hiệu cho cơ quan, tổ chức. Trải qua gần một thế kỉ phát triển, ngành PR ngày càng khẳng định vai trò và tầm quan trọng của nó trong xã hội và nền kinh tế hiện đại. PR hiện nay được coi là công cụ quan trọng trong việc bảo vệ, duy trì và phát triển các hoạt động kinh tế, văn hoá, xã hội của các cơ quan, tổ chức. Đất nước ta đã và đang phát triển một nền kinh tế thị trường năng động, và đang có những nỗ lực không ngừng để hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Sự phát triển của nền kinh tế với hàng loạt công ty ra đời, thị trường chứng khoán hoạt động mạnh, giao dịch buôn bán không chỉ phát triển trong nước mà còn vươn ra tận nước ngoài. Tất cả những điều này thúc đẩy nhu cầu giao tiếp, thông tin của người dân ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, tổ chức cũng cần các hoạt động truyền thông chuyên nghiệp để tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển và bảo vệ mình trước khủng hoảng có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong vòng quay của nền kinh tế thị trường. Nhu cầu về PR chuyên nghiệp xuất hiện và ngày càng lớn lên cùng với sự phát triển của nền kinh tế - xã hội tại Việt Nam. Cuốn sách PR - Kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp giới thiệu khái quát về PR: PR là gì, lịch sử phát triển, các hoạt động chuyên nghiệp của PR, mối quan hệ của PR với truyền thông, những chiến lược trong PR, và hơn hết là đặt ra các vấn đề về đạo đức nghề nghiệp PR. Mục lục: Chương 1: Giới thiệu chung về PR Chương 2: PR chuyên nghiệp Chương 3: PR và truyền thông Chương 4: Những chiến lược trong PR Chương 5: Đạo đức nghề nghiệp PR Tài liệu tham khảo Mời bạn đón đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả TS. Đinh Thị Thuý Hằng
Nhà xuất bản Nxb Lao động - Xã hội
Nhà phát hành Alpha books
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 220.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 174
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét