Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm Nội dung sách gồm 18 chương: Chương 1: Chiến lược quảng cáo mới. Chương 2: Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo. Chương 3: Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc. Chương 4: Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai. Chương 5: Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích đọc giả trong thư trực tiếp. Chương 6: Tìm đúng động lực thu hút. Chương 7: Quảng cáo thực nghiệm và quảng cáo phi thực nghiệm. Chương 8: Cách để đưa lòng nhiệt tình vào lới quảng cáo. Chương 9: Cách viết đoạn mở đầu. Chương 10: Các phương pháp viết quảng cáo đúng và sai. Chương 11: Hai mươi cách làm tăng sức mạnh chào hàng của quảng cáo. Chương 12: Làm thế nào để tránh những vấn đề đặc biệt khi viết quảng cáo. Chương 13: Ba mươi hai cách để nhận được nhiều yêu cầu cung cấp thông tin của khách hàng. Chương 14: Cách thu hút sự chú ý của quảng đại quần chúng. Chương 15: Bố cục và hình ảnh minh họa thu hút nhiều bạn đọc nhất. Chương 16: Cách viết bài quảng cáo nhỏ sinh lợi. Chương 17: Mười câu hỏi hóc búa. Chương 18: Mười bảy cách kiểm nghiệm quảng cáo. Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | John Caples |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Tổng hợp TP.HCM |
Nhà phát hành | Đất Việt |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 600.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 19x27 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 284 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét