Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm

Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm

Tác giả: John Caples
Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm Lượt xem: 610 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm 1 Vote

Phương Pháp Quảng Cáo Thực Nghiệm Nội dung sách gồm 18 chương: Chương 1: Chiến lược quảng cáo mới. Chương 2: Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo. Chương 3: Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc. Chương 4: Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai. Chương 5: Ba mươi lăm công thức viết tiêu đề và khiêu khích đọc giả trong thư trực tiếp. Chương 6: Tìm đúng động lực thu hút. Chương 7: Quảng cáo thực nghiệm và quảng cáo phi thực nghiệm. Chương 8: Cách để đưa lòng nhiệt tình vào lới quảng cáo. Chương 9: Cách viết đoạn mở đầu. Chương 10: Các phương pháp viết quảng cáo đúng và sai. Chương 11: Hai mươi cách làm tăng sức mạnh chào hàng của quảng cáo. Chương 12: Làm thế nào để tránh những vấn đề đặc biệt khi viết quảng cáo. Chương 13: Ba mươi hai cách để nhận được nhiều yêu cầu cung cấp thông tin của khách hàng. Chương 14: Cách thu hút sự chú ý của quảng đại quần chúng. Chương 15: Bố cục và hình ảnh minh họa thu hút nhiều bạn đọc nhất. Chương 16: Cách viết bài quảng cáo nhỏ sinh lợi. Chương 17: Mười câu hỏi hóc búa. Chương 18: Mười bảy cách kiểm nghiệm quảng cáo. Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả John Caples
Nhà xuất bản Nxb Tổng hợp TP.HCM
Nhà phát hành Đất Việt
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 600.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 19x27 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 284
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
1 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét