Phương Pháp Cạnh Tranh Giành Chiến Thắng (Những Chiến Lược Kinh Doanh)

Phương Pháp Cạnh Tranh Giành Chiến Thắng (Những Chiến Lược Kinh Doanh)

Phương Pháp Cạnh Tranh Giành Chiến Thắng (Những Chiến Lược Kinh Doanh) Lượt xem: 235 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Phương Pháp Cạnh Tranh Giành Chiến Thắng (Những Chiến Lược Kinh Doanh) 0 Vote
Thông tin tác giả Mạnh Linh Mạnh Linh Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Nội dung của cuốn sách Phương Pháp Cạnh Tranh Giành Chiến Thắng (Những Chiến Lược Kinh Doanh) gồm có: Phần mở đầu: Cạnh tranh - hợp tác cùng tồn tại. Phân tích ví dụ: Fuji Xerox cứu vớt Xerox. Chương 1: Công ty, liên minh và nhóm tập đoàn. Phân tích ví dụ: Công ty Honeyweller đã tạo ra đối thủ cạnh tranh? Chương 2: Liên minh bằng hữu hay đối thủ? Phân tích ví dụ: Người tí hon Mips thách thức với người khổng lồ trong công nghệ RISC. Chương 3: Cạnh tranh nhóm tập đoàn. Phân tích ví dụ: Con tàu ACE đã mất neo. Chương 4: Sự thịnh hành tong cạnh tranh tập đoàn. Phân tích ví dụ: Mạng lưới liên minh truyền thông không ngừng được mở rộng. Chương 5: Liên minh và hệ thống ngành nghề. Kết luận: Một lần nữa nhìn lại liên minh và đối kháng. Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc. Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Robert S.Kaplan & David P. Norton
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 330.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14,5x20,5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 348
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét