Những Bức Thư Tình Hay Nhất Thế Giới (Song Ngữ Anh - Việt) - Tái bản 10/08/2008

Những Bức Thư Tình Hay Nhất Thế Giới (Song Ngữ Anh - Việt) - Tái bản 10/08/2008

Những Bức Thư Tình Hay Nhất Thế Giới (Song Ngữ Anh - Việt) - Tái bản 10/08/2008 Lượt xem: 253 người
Sách Về Cuộc Sống, Sách hay về gia đình, Sách hay về tình yêu
Những Bức Thư Tình Hay Nhất Thế Giới (Song Ngữ Anh - Việt) - Tái bản 10/08/2008 0 Vote

Còn đã là người, thì ngay các bậc vĩ nhân; các đấng anh hùng, các văn hào thi bá, các con người tài hoa lỗi lạc, lại là giống đa tình hơn ai cả. Vì yêu là cả một nghệ thuật, một vấn đề phức tạp, và chỉ những người sống mạnh, sống rào rạt tình cảm mới đạt đến cái tinh tuý của tình yêu. Chỉ một lời nói, một ánh mắt, một nụ cười, một lá thư cũng đủ bắc nhịp cầu thông cảm; và cũng chỉ một cử chỉ không đâu, một phút giận hờn vô lối mà nhiều khi phải ngàn đời ôm hận! Chả thế đã có câu: Chinh phục được cả thiên hạ mà không chinh phục nổi một trái tim. Trong tập thư tình này, ta thấy Napoléon từng làm bá chủ châu Âu, đánh đông dẹp bắc, bách chiến bách thắng, gối anh hùng đã phải quỳ trước Joséphine, thốt lên những câu như: Em đã làm anh yêu đến mất cả lý trí… Anh không ăn được, không ngủ được… Anh không thiết gì đến danh vọng. Chiến thắng chỉ có giá trị. Khi làm em vui. Nếu không thế anh đã bỏ cả quân đội để về phủ phục dưới chân em.

Tập thư tình của các danh nhân thế giới qua nhiều thời đại, được sưu tập để cống hiến các bạn tìm gặp được ít nhiều cảnh ngộ, và bóng dáng của tâm sự mình. Ước mong nó sẽ góp phần vào sinh hoạt tình cảm của chúng ta thêm phong phú và đáng yêu.

Gió Xuân hỡi! Hãy rung lên khúc nhạc lòng; hãy tung những cánh thư đi, và những cánh thư về với những tâm hồn biết yêu và biết sống để tìm đời lên hương nồng thắm và lúc nào cũng tươi đẹp như cả một vườn hoa.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Nguyễn Đắc Sơn
Nhà xuất bản Nxb Văn Hóa Sài Gòn
Nhà phát hành Đất Việt
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 280.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5x20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 300
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét