Nghệ Thuật Lôi Cuốn Khách Hàng Trở Lại

Nghệ Thuật Lôi Cuốn Khách Hàng Trở Lại

Nghệ Thuật Lôi Cuốn Khách Hàng Trở Lại Lượt xem: 227 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Nghệ Thuật Lôi Cuốn Khách Hàng Trở Lại 0 Vote

Khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Để khách hàng đã khó, “giữ chân” khách hàng lại càng khó hơn! Doanh nghiệp phải làm gì để đứng vững trong sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường mang tính toàn cầu hiện nay?

“Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng” là sự sẻ chia bí quyết giành thắng lợi trong một sân chơi bình đẳng mang tính toàn cầu: Hãy đầu tư vào nguồn nhân lực một cách toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần vì chính họ sẽ đem toàn bộ giá trị ấy phục vụ lại khách hàng của bạn. Tiền bạc, thời gian bạn đổ vào đầu tư dài hạn cho yếu tố con người chắc chắn sẽ “đơm hoa kết trái” rực rỡ, đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Việt Nam đã vào WTO, bạn hãy cùng “Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại” chinh phục những đỉnh cao mới!

Mục lục:

Lời nói đầu

Phần 1: Năng lực con người

Chương 1: Khởi sự

Chương 2: Niềm vui nơi công sở

Chương 3: Đặt đúng người vào đúng nơi

Chương 4: Liên tục học hỏi: Một vũ khí đắc dụng

Chương 5: Dịch vụ là một quan điểm một nghệ thuật và là một tiến trình

Chương 6: Văn hoá công sở

Chương 7: Khơi nguồn và nuôi dưỡng ý tưởng

Chương 8: Tiến trình cải cách

Phần 2: Tạo lập tương lai

Chương 9: Vững tin tiến bước

Chương 10: Công nghệ là một công cụ hữu hiệu

Chương 11: Vị trí tiên phong

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Diane McFerrin Peters
Nhà xuất bản Nxb Thống kê
Nhà phát hành Văn Lang
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 240.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 12x20 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 251
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét