Nghệ Thuật Lôi Cuốn Khách Hàng Trở Lại
Khách hàng là yếu tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp. Để khách hàng đã khó, “giữ chân” khách hàng lại càng khó hơn! Doanh nghiệp phải làm gì để đứng vững trong sự cạnh tranh khốc liệt của nền kinh tế thị trường mang tính toàn cầu hiện nay?
“Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng” là sự sẻ chia bí quyết giành thắng lợi trong một sân chơi bình đẳng mang tính toàn cầu: Hãy đầu tư vào nguồn nhân lực một cách toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần vì chính họ sẽ đem toàn bộ giá trị ấy phục vụ lại khách hàng của bạn. Tiền bạc, thời gian bạn đổ vào đầu tư dài hạn cho yếu tố con người chắc chắn sẽ “đơm hoa kết trái” rực rỡ, đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ khiến bạn phải ngạc nhiên.
Việt Nam đã vào WTO, bạn hãy cùng “Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại” chinh phục những đỉnh cao mới!
Mục lục:
Lời nói đầu
Phần 1: Năng lực con người
Chương 1: Khởi sự
Chương 2: Niềm vui nơi công sở
Chương 3: Đặt đúng người vào đúng nơi
Chương 4: Liên tục học hỏi: Một vũ khí đắc dụng
Chương 5: Dịch vụ là một quan điểm một nghệ thuật và là một tiến trình
Chương 6: Văn hoá công sở
Chương 7: Khơi nguồn và nuôi dưỡng ý tưởng
Chương 8: Tiến trình cải cách
Phần 2: Tạo lập tương lai
Chương 9: Vững tin tiến bước
Chương 10: Công nghệ là một công cụ hữu hiệu
Chương 11: Vị trí tiên phong
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Diane McFerrin Peters |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Thống kê |
Nhà phát hành | Văn Lang |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 240.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 12x20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 251 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét