Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng - Tái bản 03/13/2013
Nghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng
Trong Nghệ thuật chinh phục khách hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
"Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình"
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Janelle Barlow , Claus Moller |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | Trí Việt |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 440.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 384 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét