Tác giả ĐỖ ĐÌNH TẤN làm việc tại báoTuổi Trẻ từ năm 1986 đến năm 2013: phóng viên Ban Chính trị-Xã hội, Tổ trưởng Tổ Quốc tế, Thư ký tòa soạn tuần báo Tuổi Trẻ Chủ nhật (Tuổi Trẻ cuối tuần), Phó Tổng thư ký tòa soạn báoTuổi Trẻ kiêm Trưởng ban Quốc tế.
Quyển sách là nghiên cứu của tác giả về tác động xã hội của báo chí dựa trên việc khảo sát các chiến dịch thông tin lớn trên báo Tuổi Trẻ Tp. HCM từ năm 2003 đến năm 2005, như “cơm tù“, “điện kế điện tử”, “bán lúa non”, “xây cầu Nông Sơn” và “nhật ký Đặng Thùy Trâm”...). Qua đó, tác giả đã chỉ ra những điều kiện cần thiết để báo chí có thể tạo ra những tác động xã hội mạnh mẽ lên công chúng và trở thành một sức mạnh cho sự phát triển xã hội. Sách thể hiện tư duy sâu sắc và nhạy bén của tác giả, trình bày rõ ràng các vấn đề, đưa ra nhiều ví dụ cụ thể.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Đỗ Đình Tấn |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Trẻ |
Nhà phát hành | NXB Trẻ |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 264.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14 x 20 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 216 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét