Mục Lục: Thay lời mở đầu Chương 1: Thời lên ngôi của những nhà chiến lược về Marketing Vô vàn những câu hỏi về tiêu thụ cần giải quyết một lần dứt khoát. Chìm đắm vào tiêu thụ vì không biết Marketing. Có đúng là người tiêu dung có thể chiếm lĩnh trận địa. Đánh bại đối thủ cạnh tranh có thực là thắng không? Ba vòng tròn Marketing. Quan tâm đến người làm marketing Chỉ có một phương pháp duy nhất từ tiêu thụ chuyển sang Marketing là nhảy vọt.
Chương 2: Quy tắc mưu lợi Tự thân xí nghiệp là mưu lợi. Quy tắc ngầm và quy tắc công khai. Quy tắc duy nhất của marketing là mưu lợi. Lau lách trong sự o ép của người tiêu dung và đối thủ cạnh tranh. Bí quyết kiếm tiền. Quanh quẩn chuyển giá thành. Nắm thời cơ bằng phép “độn giáp”
Chương 3: Gích của Từ Hải Dọc ngang nào biết trên đầu có ai Đoạt chứ chẳng làm gì. Tư duy lý tính và cảm tính. Một tấc không đi, một ly không rời. … Chương 4: Xuyên suốt lý luận Sản phẩm là nắm đấm. Lấy giả cả làm đòn bẩy. Kênh phân phối cũng chính là nhãn hiệu. Xúc tiến thương mại theo cách châm cứu. Khách hang cũng chỉ là người trần mắt thịt. Giao lưu để đoàn kết. Đặc thù đẻ ra chính sách.
Chương 5: Kỹ xảo đột phá Chớ vẽ rắn them chân Thái quá thì bất cập Marketing không có kỹ xảo Câu chuyện dài đòi nợ Nghệ thuật “ Thanh minh thanh nga” Ba chữ “ấy” của nghề marketing Dám nói thật
Chương 6: Ba chiều đông tác Thời gian + không gian + tinh lực Kinh doanh, quản lý va tiêu thụ Thượng, trung và hạ du Sâu, vừa hoặc cạn Điểm, tuyến và diện Anh, tôi và hắn Con người thứ ba ghê gớm
Chương 7: Từ chinh phục đến ảnh hưởng Hãy để cho khách hang chủ động Văn hoá là thường thức cơ bản nhất Kích thích là phương pháp hay nhất Thích thú từ đầu đến cuối Sỹ khí áp đảo tất cả Kỷ luật uốn nắn tư tưởng Hợp tác để hướng tới tương lai Thay cho lời kết.
Mời bạn đón đọc.
Xem thêmTác giả | Nguyên Đức |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Lao động - Xã hội |
Nhà phát hành | Thăng Long |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 200.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 14.5x20.5 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 176 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét