Làm Thế Nào Để Bán Hàng Với Lợi Nhuận Cao Hơn Đối Thủ
Click để xem bìa sau

Làm Thế Nào Để Bán Hàng Với Lợi Nhuận Cao Hơn Đối Thủ

Làm Thế Nào Để Bán Hàng Với Lợi Nhuận Cao Hơn Đối Thủ Lượt xem: 213 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Làm Thế Nào Để Bán Hàng Với Lợi Nhuận Cao Hơn Đối Thủ 0 Vote

1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc bổ sung tính năng mới, cải tiến sản phẩm và dịch vụ kẻo sẽ mất thị phần vào tay đối thủ.

2. Khi các đối thủ chính của bạn cạnh tranh bằng cách hạ giá bán hoặc nâng cao trị giá sản phẩm, bạn buộc phải có động thái gia tăng giá trị nhưng không thể tăng giá bán. Tức là, họ giảm giá thấp để cạnh tranh - mình không hạ giá theo mà tăng giá trị lên, giá không đổi.

3. Nếu có được công nghệ mới giúp hạ giá thành sản phẩm thì bạn nên bổ sung chi phí vào việc nâng giá trị sản phẩm lên nhằm chiếm lĩnh sâu hơn thị phần của đối thủ.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả William Brooks , Lawrence Steinmetz
Nhà xuất bản Nxb Tổng hợp TP.HCM
Nhà phát hành Thiên Minh Book
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 506.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 15.3 x 22.8 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 428
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét