Làm Thế Nào Để Bán Hàng Với Lợi Nhuận Cao Hơn Đối Thủ
1. Khi doanh nghiệp tung một sản phẩm mới ra thị trường, họ sẽ đưa ra giá bán thấp hơn nhưng chất lượng tốt hơn để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại hiện có. Khi ấy, thương hiệu của bạn tuy có mạnh hơn đối thủ nhưng nếu bạn không nâng chất lượng của sản phẩm hay các giá trị khác lên thì dần dần bạn sẽ có nguy cơ tụt hậu. Như vậy, bạn phải ngay lập tức nghĩ cách tăng chất lượng sản phẩm hoặc bổ sung tính năng mới, cải tiến sản phẩm và dịch vụ kẻo sẽ mất thị phần vào tay đối thủ.
2. Khi các đối thủ chính của bạn cạnh tranh bằng cách hạ giá bán hoặc nâng cao trị giá sản phẩm, bạn buộc phải có động thái gia tăng giá trị nhưng không thể tăng giá bán. Tức là, họ giảm giá thấp để cạnh tranh - mình không hạ giá theo mà tăng giá trị lên, giá không đổi.
3. Nếu có được công nghệ mới giúp hạ giá thành sản phẩm thì bạn nên bổ sung chi phí vào việc nâng giá trị sản phẩm lên nhằm chiếm lĩnh sâu hơn thị phần của đối thủ.
Xem thêmTác giả | William Brooks , Lawrence Steinmetz |
---|---|
Nhà xuất bản | Nxb Tổng hợp TP.HCM |
Nhà phát hành | Thiên Minh Book |
Giá bìa | 125.000 vnđ |
Khối lượng | 506.00 gam |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Kích thước | 15.3 x 22.8 cm |
Ngày phát hành | 02/08/2019 |
Số trang | 428 |
- Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
- Tiêu đề của nhận xét