Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng
Click để xem bìa sau

Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

Tác giả: Thiên Trần
Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng Lượt xem: 444 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng 0 Vote

Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng là cuốn sách chia sẻ quan điểm và trải nghiệm của tác giả, qua đó giúp bạn đọc có suy nghĩ đúng đắn và dễ dàng hơn trong việc viết quảng cáo.

- Làm sao viết đúng tâm lý khách hàng?

- Bạn không biết bắt đầu từ đâu?

- Không biết đặt tiêu đề như thế nào hiệu quả?

- Cách trình bày bài viết làm sao cho thu hút?

- Làm sao thuyết phục khách hàng qua bài PR - Quảng Cáo?

- Không biết viết như thế nào cho đúng tâm lý khách hàng?

- Và nhiều vấn đề liên quan đến nội dung PR - Quảng Cáo...

Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên và cảm thấy khó khăn khi viết một bài PR - Quảng Cáo đạt hiệu quả doanh số bán hàng thì cuốn sách Kỹ Thuật Viết Bài PR - Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng để khám phá hoàn toàn dành cho bạn. Bạn hãy đọc cuốn sách này để khám phá những phương pháp viết đúng tâm lý khách hàng cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Thiên Trần
Nhà xuất bản Nxb Thông tin & truyền thông
Nhà phát hành Tinh Hoa
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 264.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 208
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét