Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế
Click để xem bìa sau

Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế

Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế Lượt xem: 230 người
Sách Kinh Tế, Sách marketing bán hàng
Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế 0 Vote

Khách hàng chưa phải là thượng đế chỉ ra phong cách lãnh đạo mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la

Thiên tài kinh doanh Rosenbluth sẽ chỉ cho bạn phương pháp lãnh đạo kì diệu để thành công trong bất cứ ngành nào, qua đó nhân viên của bạn - tài sản quý giá nhất công ty - sẽ đem về cho bạn những khách hàng tốt nhất và khiến việc kinh doanh của bạn lên đến đỉnh cao thịnh vượng.

Hơn 10 năm qua, các chiến lược và ý tưởng trong cuốn sách này được Jeff Greenfield, Scott McNealy và rất nhiều các CEO, các nhà kinh tế học trên thế giới áp dụng.

Bạn có biết tại sao Rosenbluth International vẫn có doanh thu khổng lồ kể từ sau thảm họa 11 tháng 9? Hãy tìm hiểu những bí quyết thành công của Hai Rosenbluth để có thể thay đổi bạn và doanh nghiệp của bạn!

Mời bạn đón đọc.

Khách hàng là thượng đế? Không, khách hàng chỉ là thượng đế khi nhân viên của bạn là thượng đế. Vì chỉ khi nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái trong công việc, mang những niềm hưng phấn công việc về nhà chia sẻ cùng mọi người, lúc ấy những khách hàng của bạn mới có cơ hội được đối xử như những thượng đế thực thụ.

Khách hàng là thượng đế? Không, khách hàng chỉ là thượng đế khi nhân viên của bạn là thượng đế. Vì chỉ khi nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái trong công việc, mang những niềm hưng phấn công việc về nhà chia sẻ cùng mọi người, lúc ấy những khách hàng của bạn mới có cơ hội được đối xử như những thượng đế thực thụ.

Cuốn sách Khách hàng chưa phải là thượng đế của Hal Rosenbluth và Diane McFerrin Peters đã chia sẻ những bí quyết để các công ty tạo điều kiện cho nhân viên thể hiện hết khả năng của mình, luôn khuyến khích tạo dựng và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội giải phóng nhân viên, giúp họ có thể sáng tạo và tập trung chăm sóc khách hàng tốt hơn. Sách do Thái Hà và NXB Tri Thức ấn hành.

Anh Chi

(Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Hal F.Rosenbluth , Diane McFerrin Peters
Nhà xuất bản Nxb Lao động
Nhà phát hành Thái Hà
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 528.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 15.5 x 24 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 344
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét