Học Kinh Doanh Qua Mạng Trong 7 Ngày

Học Kinh Doanh Qua Mạng Trong 7 Ngày

Tác giả: Carl W. Stern
Học Kinh Doanh Qua Mạng Trong 7 Ngày Lượt xem: 157 người
Sách Kinh Tế, Sách quản trị hay
Học Kinh Doanh Qua Mạng Trong 7 Ngày 0 Vote
Thông tin tác giả Dương Tố Dung Dương Tố Dung Vào trang riêng của tác giả Xem tất cả các sách của tác giả Kinh doanh qua mạng không chỉ dành cho doanh nhân - chủ của những công ty đang hoạt động hoặc sẽ thành lập, mà Kinh doanh qua mạng còn có thể dành cho những cá nhân yêu thích Thương mại điện tử, tận dụng Thương mại điện tử để làm giàu chân chính.<br /> <br /> Từ thực tế trên, tác giả chủ ý biên soạn quyển Học kinh doanh qua mạng trong 7 ngày cung cấp kiến thức cần thiết để người đọc có thể áp dụng trong thực tế, xây dựng một mô hình kinh doanh qua mạng hoàn toàn mới hoặc tận dụng kinh doanh qua mạng để mang lại thêm hiệu quả kinh tế cho công ty hiện có của mình. Sách gồm 7 chương, lần lượt giới thiệu các phần cần phải thực hiện hoặc những mảng kiến thức cần phải nắm để có thể xây dựng, vận hành một website kinh doanh qua mạng mang lại hiệu quả kinh tế cao.<br /> <br /> Mục lục:<br /> <br /> Lời giới thiệu<br /> <br /> Chương 1: Ngày thứ 1 - Tìm hiểu chung<br /> <br /> Thế nào là kinh doanh qua mạng?<br /> <br /> Tại sao bạn nên tận dụng cơ hội kinh doanh trên mạng?<br /> <br /> Mô hình Click-and-Mortar<br /> <br /> Mô hình kinh doanh “ảo”<br /> <br /> Các khả năng kiếm tiền trên mạng<br /> <br /> Chương 2: Ngày thứ 2 - Sản phẩm kinh doanh<br /> <br /> Phát triển sản phẩm nào để bán được qua mạng?<br /> <br /> Làm thế nào để bán được sản phẩm<br /> <br /> Các khả năng kiếm tiền khác từ mạng<br /> <br /> Chương 3: Ngày thứ 3 - Website để kinh doanh qua mạng<br /> <br /> Website là gì? Những phần thiết yếu của một website?<br /> <br /> Các mô hình website Thương mại điện tử<br /> <br /> Xây dựng website và những lưu ý khi chuẩn bị xây dựng website<br /> <br /> Một số khai niệm kỹ thuật liên quan đến website<br /> <br /> Những yếu tố tạo nên tính hiệu quả cho website<br /> <br /> Những lưu ý khi chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế và duy trì website<br /> <br /> Chương 4: Ngày thứ 4 - Marketing qua mạng<br /> <br /> E-Marketing là gì? Tại sao phải thực hiện e-Marketing?<br /> <br /> Các cách e-Marketing<br /> <br /> Cách thức thu hút người xem cho website<br /> <br /> “Chiêu thức” tối ưu hóa website để được liệt kê trong Top 10 của kết quả tìm kiếm của Google.com<br /> <br /> Chương 5: Ngày thứ 5 - Thanh toán qua mạng<br /> <br /> Cơ chế thanh toán qua mạng<br /> <br /> Rủi ro trong thanh toán qua mạng<br /> <br /> Áp dụng thanh toán qua mạng dành cho người bán ở Việt Nam<br /> <br /> Chương 6: Ngày thứ 6 - Dây chuyền cung ứng và Quản lý mối quan hệ khách hàng<br /> <br /> Cung ứng sản phẩm “ảo”<br /> <br /> Cung ứng sản phẩm “vật lý”<br /> <br /> Quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM)<br /> <br /> Chương 7: Ngày thứ 7 - Tài nguyên trên Internet<br /> <br /> Một số website kinh doanh qua mạng<br /> <br /> Một số website hữu ích cho doanh nhân<br /> <br /> Kết luận<br /> <br /> Giới thiệu về tác giả<br /> <br /> Thuật ngữ trong Thương mại điện tử<br /> <br /> Mời bạn đón đọc.<br /> Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả Carl W. Stern
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 110.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 13x19 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 116
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét