Giáo Trình Đại Cương Truyền Thông Quốc Tế
Click để xem bìa sau

Giáo Trình Đại Cương Truyền Thông Quốc Tế

Giáo Trình Đại Cương Truyền Thông Quốc Tế Lượt xem: 403 người
Sách Kinh Tế, Sách kinh tế ngoại thương
Giáo Trình Đại Cương Truyền Thông Quốc Tế 0 Vote

Giáo Trình Đại Cương Truyền Thông Quốc Tế

Việt Nam mở cửa hội nhập và trở thành một mắt xích quan trọng trên thế giới về các lĩnh vực kinh tế, thương mại, giao lưu văn hóa, trong đó truyền thông trở thành cầu nối quan trọng trong quá trình hoạt động, giao thương của công chúng. Có thể nói, truyền thông và kinh doanh thương mại là các lĩnh vực có những điểm giao thoa, tương tác mật thiết, liên hệ qua lại với nhau, nhất là trong thời kỳ đất nước hội nhập như hiện nay. Mặt khác, truyền thông cũng là phương tiện chủ yếu tuyên truyền hệ tư tưởng chính trị, thiết lập và củng cố thông tin trong công chúng, được các nhà quản lý sử dụng để ổn định hóa hệ thống chính trị và kinh tế xã hội.

Ở nước ta, hiện nay, mối quan tâm không chỉ dừng lại ở truyền thông trong nước mà còn là truyền thông quốc tế. Đây vẫn là một trong những khái niệm khá mới mẻ và đang được các nhà lý luận về truyền thông tập trung nghiên cứu, tìm tòi để đưa ra các phương pháp, học thuyết nghiên cứu. Truyền thông quốc tế có nhiệm vụ cơ bản trong việc thực hiện và triển khai đường lối đối ngoại về chính trị, phục vụ phát triển kinh tế đối ngoại, phục vụ ngoại giao kinh tế và ngoại giao văn hóa. Với ý nghĩa đó, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xin giới thiệu với bạn đọc "Giáo trình đại cương truyền thông quốc tế" do PGS.TS Lê Thanh Bình làm chủ biên. Cuốn sách không những cung cấp cho bạn đọc các quan niệm về truyền thông quốc tế, những yêu cầu mang tính lý luận của truyền thông quốc tế mà còn xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả, hiệu lực của truyền thông quốc tế đối với công chúng và xã hội, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đối với nhà báo quốc tế/nhà truyền thông quốc tế, từ đó nghiên cứu, đánh giá sản phẩm truyền thông quốc tế, tính khoa học, sáng tạo của truyền thông quốc tế và đưa ra một số trường hợp nghiên cứu điển hình, tiêu biểu (Case Studies) .

Cuốn giáo trình đầu tiên về truyền thông quốc tế này sẽ là tài liệu bổ ích cho sinh viên các ngành truyền thông, báo chí, cán bộ giảng dạy, các cán bộ quản lý về truyền thông quốc tế và thông tin đối ngoại, các nhà nghiên cứu, nhà báo, nhà hoạch định chính sách, các doanh nghiệp trong lĩnh vực PR, du lịch... Ngoài ra, cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm tới lĩnh vực mới mẻ này.

Mời bạn đón đọc.

Xem thêm
Thông tin tác giả
Thông tin chi tiết
Tác giả PGS. TS. Lê Thanh Bình
Nhà xuất bản Nxb Thông tin & truyền thông
Nhà phát hành NXB Thông Tin và Truyền Thông
Giá bìa 125.000 vnđ
Khối lượng 264.00 gam
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Kích thước 19 x 27 cm
Ngày phát hành 02/08/2019
Số trang 260
Cuoc-thi-review-sach-topsach.vn
Nhận xét từ bạn đọc
Đánh giá trung bình
4.5/5
star star star star star>
0 vote
GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN
  • Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
  • Tiêu đề của nhận xét
Đăng nhập để nhận xét